Chủ quán 'xử thượng đế' như phim hành động xôn xao Tây Đô

Chủ quán 'xử thượng đế' như phim hành động xôn xao Tây Đô

Thứ 4, 18/09/2013 | 15:59
0
Trong lúc tính tiền, Trần Ngọc Tuấn (tự Tuấn “chín ngón”, SN 1988, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) buông lời chê bai dàn âm ly karaoke hát dở nên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với Chế Thị Lệ Trinh (SN 1980, ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, là chủ quán).

Bực mình vì gã thanh niên dám lớn tiếng chê bai mình, Trinh đóng sập cửa, cho đàn em cầm hung khí lao đến chém túi bụi vào người nạn nhân. Hậu quả là Tuấn “chín ngón” phải nhập viện cấp cứu vì những lời chê bai của mình đã đụng nhầm đến “ổ kiến lửa”…  Bị đánh đau và mất mặt tại quán karaoke, Tuấn gọi điện thoại kể lại sự việc cho các chiến hữu. Hay tin, Trương Phong Khánh (SN 1982, một tay anh chị ở địa phương) huy động trên 20 tên đàn em bịt khẩu trang, vác mã tấu tìm đến nhà mẹ ruột của chủ quán karaoke trả thù và chém túi bụi làm 2 người phải nhập viện cấp cứu. Qua nhiều tháng điều tra, cuối cùng, vụ án đã được làm rõ.

Hỗn chiến sau chầu hát karaore

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 19 giờ ngày 30/5, Tuấn “chín ngón” cùng khoảng 10 người đến quán karaoke Tố Trinh do Chế Thị Lệ Trinh làm chủ để nhậu và hát karaoke. Vừa hát vừa nhậu nhẹt cùng các chiến hữu được một lúc, Tuấn bực mình kêu tính tiền ra về vì chê dàn âm ly hát dở.

Trong lúc chờ tính tiền, Tuấn tiếp tục chê bai nên xảy ra cự cãi với chủ quán. Bực mình vì gã “choai choai” dám chê quán karaoke mình và có những lời nói khó nghe, Chế Thị Lệ Trinh cầm chổi lau nhà lao đến đánh Tuấn túi bụi và ra lệnh cho đàn em “đóng cửa lại, chém chết nó cho tao”. Chỉ chờ có thế, mấy tay đàn em của Trinh lập tức đóng cửa quán để xử lý gã thanh niên này vì tội dám xấc xược với “chị hai”. Cánh cửa quán vừa sập xuống, Trinh đưa kiếm, lê và khúc cây cho các đối tượng tên Vũ, Tròn, Tượng… vây đánh Tuấn.

Vừa bị đánh bất ngờ, vừa thân cô thế cô nên Tuấn bị Tượng vật xuống sàn nhà, dùng cây đánh vào lưng. Còn Vũ cầm kiếm chém trúng vào chân Tuấn, và Tròn dùng lê đâm Tuấn nhưng không trúng. Bị tấn công tới tấp, Tuấn vùng vẫy, sau đó leo được qua hàng rào bỏ chạy và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bị đánh đau và bị chủ quán karaoke Tố Trinh làm nhục trước người khác, Tuấn gọi điện thoại cho Trương Phong Khánh (SN 1982) và các chiến hữu kể lại sự tình. Chưa đầy một giờ đồng hồ sau, nghe tin Tuấn bị đánh, Khánh cùng Đặng Chí Tâm (SN 1980) đã điện thoại cho Nguyễn Ngọc Nhâm (SN 1992), Nguyễn Văn Thanh (SN 1992), Võ Văn Tài (SN 1988) và  Lê Phương Vũ (SN 1992) tập hợp trên 20 đối tượng nữa lên kế hoạch trả thù. Trước khi đi, Tâm móc túi lấy 200 ngàn đồng đưa cho Thanh đi mua 2 hộp khẩu trang y tế để che mặt, tránh bị phát hiện khi hành động.

Miền nam - Chủ quán 'xử thượng đế' như phim hành động xôn xao Tây Đô

Bị chê dàn âm thanh kém, chủ quán karaoke “điều” đàn em xử lý “thượng đế” như phim hành động làm xôn xao Tây Đô.

Thấy lực lượng đã tập hợp đầy đủ, Khánh cùng với đám đàn em lên xe máy phi thẳng đến quán karaoke Tố Trinh tìm chủ quán để trả thù. Khi cả bọn kéo đến, chủ quán đã về nhà mẹ ruột để nghỉ ngơi. Liền sau đó, Khánh yêu cầu đồng bọn đi theo mình tìm đến nhà mẹ ruột của Trinh để hỏi tội. Khi đến nơi, thấy cửa rào bị khóa chặt nên nhóm Khánh đứng bên ngoài rung hàng rào và la hét đòi gặp chủ quán. Thấy có người lạ gây rối trước nhà, anh ruột của Trinh là Chế Hoàng Việt cùng bạn là Tô Văn Tuấn Em (là hàng xóm) qua can ngăn. Cả hai vừa ló mặt ra đường liền bị nhóm của Khánh cầm mã tấu đuổi chém, khiến Việt và Em phải chạy vào nhà vệ sinh trốn.

Khi phát hiện nơi ẩn náu của anh Việt và Tuấn Em, Tâm kêu đàn em chém nát cánh cửa nhà vệ sinh rồi lôi anh Việt và Tuấn Em ra chém nhiều nhát vào người gây thương tích nặng. Đồng thời, Tâm chỉ đạo đàn em dùng mã tấu chém, đập phá ti vi, tủ lạnh, bàn ghế trong nhà nạn nhân... Sau khi gây án, cả nhóm lên xe gắn máy tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an quận Thốt Nốt đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Đến sáng 31/5, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tiến hành lấy lời khai từ một số nhân chứng tại hiện trường, đồng thời cử cán bộ điều tra đến bệnh viện lấy lời khai của Chế Hoàng Việt và Tô Văn Tuấn Em để truy xét nhóm đối tượng gây án.

Quán karaoke chứa cả kho “mã tấu”

Cơ quan CSĐT - Công an quận Thốt Nốt nhận định đây là một vụ trọng án. Hành vi chém người của nhóm côn đồ này là vô cùng tàn độc, dã man, có ý định muốn truy sát nạn nhân cho đến chết. Do đó, sau một thời gian điều tra, Công an quận Thốt Nốt đã chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT - Công an TP.Cần Thơ xử lý theo thẩm quyền.

Công tác xác minh gặp rất nhiều khó khăn, vì trong quá trình gây án, bọn chúng đều bịt kín mặt và sau khi gây án đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, lặn mất dạng. Sau gần 2 tháng tích cực điều tra, xác minh thông tin, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp các nghi phạm liên quan, gồm: Trương Phong Khánh, Nguyễn Ngọc Nhâm, Nguyễn Văn Thanh, Đặng Chí Tâm. Thấy đồng bọn lần lượt bị bắt, những nghi phạm khác có liên quan đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ban đầu, tại cơ quan điều tra, các đối tượng Khánh, Thanh, Nhâm và Tâm không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình mà ra sức chống chế, chối tội. Trước những chứng cứ do các điều tra viên đưa ra, cuối cùng, bọn chúng phải cúi đầu nhận tội và khai ra đồng phạm với mình. Theo lời khai của bọn chúng, nghe tin Tuấn bị chủ quán karaoke cho đàn em đánh trọng thương nên cả nhóm vô cùng tức giận, liền huy động lực lượng cầm mã tấu kéo đến nhà chủ quán karaoke Tố Trinh truy sát, chém người cho bõ tức.

Người dân địa phương cho biết, Khánh, Tâm, Thanh và Nhâm là những thanh niên cộm cán, hư hỏng, thường xuyên tụ tập, đàn đúm để tổ chức ăn nhậu, quậy phá. Để không “lép vế” trước các băng nhóm thanh niên khác, nhóm đối tượng này kết thân với nhiều đối tượng khác trên địa bàn, tụ họp thành một nhóm. Mỗi khi thành viên trong nhóm gặp chuyện khó khăn, bị người khác đánh thì cả nhóm sẽ ra tay hỗ trợ rất tích cực. Nhiều người dân tại quận Thốt Nốt tiết lộ, nhóm thanh niên này thường mang theo “hàng nóng” bên người, tụ tập nhậu nhẹt và gây ra các vụ đánh nhau trên địa bàn.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan điều tra đã dựng lên chân dung các đối tượng tham gia gây án trong vụ truy sát tại nhà mẹ ruột của Chế Thị Lệ Trinh và đang tiến hành truy bắt. Tiến hành đấu tranh, cơ quan điều tra đã làm rõ vai trò của Chế Thị Lệ Trinh trong vụ cố ý gây thương tích đối với Trần Ngọc Tuấn (Tuấn “chín ngón”) và là nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát tại nhà mẹ ruột của Trinh.

Qua củng cố hồ sơ, mới đây, cơ quan CSĐT - Công an TP Cần Thơ cho biết vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Chế Thị Lệ Trinh và Lâm Hoàng Vũ về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Tiến hành khám xét quán karaoke và nơi ở của đối tượng, lực lượng công an phát hiện, thu giữ nhiều hung khí tự chế như đao, lê, kiếm, chỉa, đoản sắt, dây cáp, dùi cui, ống sắt… Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng. Cơ quan CSĐT - Công an TP.Cần Thơ yêu cầu các đối tượng trong hai băng nhóm liên quan đến vụ án trên sớm ra trình diện để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Lạc Vinh

'Chiếc dép bay' và cuộc hỗn chiến chết người

Thứ 3, 03/09/2013 | 20:33
Trong lúc ngà ngà hơi bia, tuy được bạn gái chăm sóc nhưng đối tượng này không chịu đã có những hàng động đi quá giớii hạn, cô bạn không đồng ý rồi bỏ đi. Tức giận, anh này cầm chiếc dép ném theo nhưng chiếc dép đi không đúng hướng… và rồi cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra.

Trai làng hỗn chiến giữa đêm, hơn chục người nhập viện

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:26
Sau 1 tuần xảy ra vụ việc, vẫn còn 2 nạn nhân bị thương nặng điều trị ở Trung tâm Y tế huyện Kbang, Gia Lai.

Hỗn chiến trong tiệc sinh nhật

Thứ 6, 02/08/2013 | 19:23
Mâu thuẫn trong bữa tiệc sinh nhật của cô bạn gái, 2 nhóm thanh niên đã lao vào ẩu đả, quyết chiến. Hậu quả 2 người mất mạng, còn 6 người trả giá sau song sắt trại giam.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng cầm đầu vụ hỗn chiến trên sông

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:58
Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trên sông Yên giữa các hộ nuôi ngao xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia và xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương ngày 9/7 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt khẩn cấp 7 đối tượng cầm đầu.

'Nạn nhân vụ hỗn chiến lọt ổ mai phục'

Thứ 3, 09/07/2013 | 13:48
Khi ngư dân xã Hải Châu ra đến giữa sông thì gần 30 bè chở hơn 60 thanh niên xã Quảng Nham ập đến. Ước tính gần 100 người tham gia trận "thủy chiến" này.

Vì sao 100 người dân hỗn chiến trên sông, 3 người chết?

Thứ 3, 09/07/2013 | 14:09
Ngày 8/7, 3 thi thể nạn nhân xấu số trong vụ hàng trăm người dân hỗn chiến trên sông đã được tìm thấy. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, đại tá Nguyễn Văn Bính, phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ hỗn chiến kinh hoàng trên sông

Thứ 2, 08/07/2013 | 21:05
Liên quan đến vụ hàng trăm người hỗn chiến trên sông Yên, tỉnh Thanh Hóa, đến chiều nay thi thể nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc hơn 10km.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.