Bắt tại trận kẻ giết

Bắt tại trận kẻ giết "bạn tình" trong nhà nghỉ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Theo thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, khoảng 10h ngày 6/12, một vụ án giết người, cướp tài sản đã xảy ra tại nhà nghỉ An Bình, ở địa chỉ 86 Điện Biên Phủ, phường Trường An (TP. Huế).

Hung thủ được xác định là Lê Hoài Sơn (SN 1988), quê quán thôn Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), hiện trú tại địa chỉ 18/92 đường Lê Đại Hành, phường Tây Lộc, TP. Huế.

Chị Hoàng Thị Thạch Thảo, nhân viên quản lý nhà nghỉ An Bình cho biết, vào thời điểm trên chị bất ngờ phát hiện một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ. Sau đó, khoảng 5 phút thì xuất hiện một cô gái đến tìm và đi lên phòng 2.4 cùng nghỉ với nam thanh niên này.

Ngay sau đó, chị Thảo bỗng nghe tiếng hét thất thanh của người phụ nữ ở phòng 2.4. Quá hoảng sợ nên chị đã điện thoại cho cơ quan công an.

Pháp luật - Bắt tại trận kẻ giết 'bạn tình' trong nhà nghỉ

Hung thủ Lê Hoài Sơn bị bắt giữ tại CQĐT.

Nhận được tin báo của chủ nhà nghỉ An Bình, lực lượng chức năng đã có mặt khống chế và tóm gọn tên hung thủ này khi hắn đang có ý định tẩu thoát. Tại phòng nghỉ 2.4, lực lượng chức năng phát hiện một nạn nhân nữ nằm bất tỉnh trên vũng máu với nhiều vết đâm và không mảnh vải che thân.

Qua đấu tranh, đối tượng bước đầu đã khai nhận, do đã quen biết từ trước với chị Nguyễn Thị C. (SN 1981), là chủ quán cắt tóc trên đường Phan Bội Châu, phường Trường An (TP. Huế). Sau khi “thỏa thuận” và hẹn chi C lên phòng 2.4 khách sạn An Bình để quan hệ thì giữa hắn và chị C đã phát sinh ra mâu thuẫn.

Pháp luật - Bắt tại trận kẻ giết 'bạn tình' trong nhà nghỉ (Hình 2).

Người dân hiếu kỳ tụ tập quanh nhà nghỉ sau khi xảy ra án mạng.

Ngay sau đó, Sơn đã nổi máu côn đồ và liền rút con dao được thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát liên tiếp vào người chị C.

Khi thấy chị đã gục ngã trong nhà tắm, hắn đã ra tay chiếm đoạt dây chuyền, nhiều vòng đeo tay, nhẫn vàng và điện thoại di động.

Gây án xong, tên Sơn đang chuẩn bị tìm đường tẩu thoát thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Ngọc


Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.