Bảo Tín Minh Châu gây náo loạn phố phường

Bảo Tín Minh Châu gây náo loạn phố phường

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Một số người dân ở khu phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) phản ánh họ bị tra tấn bởi tiếng loa quá to từ trụ sở của Công ty Bảo Tín Minh Châu (BTMC) tại số 29 của phố này. BTMC kéo loa ra phía ngoài rả rả phát bài "Công ty ca" của họ làm hàng xóm đinh tai nhức óc.

Theo thực địa của phóng viên, mặc dù ngồi ở quán nước ở vị trí bên kia đường đối diện với trụ sở BTMC nhưng chỉ mới một lúc đã thực sự thấy ù tai vì những âm thanh chói tai từ trụ sở của công ty này vọng đến.

Một người dân phản ánh: "Anh mà đến sớm một lúc thì còn khó chịu hơn vì lúc nãy có người sang "góp ý" nên cường độ đã được giảm đi rất nhiều. Bình thường gần như lúc nào công ty này cũng phát loa, còn vào những ngày lễ tết thì nhiều nhà chỉ còn nước đi chỗ khác "lánh nạn". Đặc biệt, mấy ngày gần đây không hiểu nhân dịp gì mà công ty này bắt đầu phát "bài hát truyền thống" khiến nhiều hàng xóm "phát hãi".

Loa của Bảo Tín Minh Châu phát "Công ty ca" như tra tấn xóm phố

"Đã có những hộ gia đình vì có người già, trẻ nhỏ chịu không thấu đã xuống phản ánh với họ nhưng cường độ âm thanh chỉ giảm đi được đôi chút vào lúc đó", ông nói.

Thương nhau như gia đình, "tra tấn" dân phố

Một người dân khác ở đây bình luận: Việc công ty sáng tác bài hát truyền thống thì chẳng ai cấm, hay dở thế nào mà chỉ hát cho nội bộ nhau nghe thì cũng chẳng sao, đằng này đã phát ra rả bắt cả phố "chịu trận" đã một nhẽ, lời và nhạc bài hát cứ ngang phè phè, càng khó chịu. Đấy không tin anh cứ lắng tai nghe mà xem". Dứt lời của người này, từ chiếc loa của BTMC cũng đang "tua lại" bản "Công ty ca". Chúng tôi nghe lõm bõm: "...Hát vang lên bài ca chiến thắng, ta làm đẹp cho đời, Bảo Tín Minh Châu... một làn gió mới, Bảo Tín Minh Châu ta thương nhau như một gia đình...".

Đại úy Hoàng Quốc Thực, phó trưởng Công an phường Bùi Thị Xuân cho biết: "Hiện chúng tôi chưa được phản ánh nào của người dân, chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu thực sự có tình trạng trên, phường sẽ nghiêm khắc chấn chỉnh và xử lý".

PV

Cùng chuyên mục

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.