Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Chủ nhật, 03/09/2017 | 13:00
0
Trước những lời tranh luận của cộng đồng mạng về tập cuối cùng của bộ phim Người phán xử, Bảo Anh (vai diễn Bảo Ngậu) cũng đã có những chia sẻ riêng của mình.

Tối ngày 31/8, tập 47 bộ phim “Người phán xử” kết thúc đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những lời khen bộ phim hay, ấn tượng cũng có không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ về cái kết của bộ phim.

Có người cho rằng, đây là một cái kết mở. Nếu bộ phim có phần tiếp theo thì con trai của Phan Hải sẽ là người dựng lại đế chế Phan Thị để trả thù cho những người thân của mình.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, họ cảm thấy chưa thỏa đáng trước cái kết của bộ phim. Đặc biệt, nhân vật Bảo Ngậu được đưa ra “mổ xẻ”.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Bảo Anh đóng vai Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử".

Nhiều khán giả chúc mừng với vai diễn đầy nhập tâm của Bảo Anh, nhưng cũng có không ít người cho rằng từ nay họ sẽ không xem phim nếu Bảo Anh đóng, thậm chí muốn giết chết nhân vật này.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 2).

 

Trước rất nhiều những ý kiến khen chê trái chiều, Bảo Anh cũng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về vai diễn. 

Nam diễn viên khẳng định đây chỉ là một vai diễn trong phim, còn Bảo Anh ngoài đời như thế nào mọi người cũng đã tiếp xúc và hiểu rõ.

Anh viết: “Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay... Tôi đã không muốn nhận nó và từ chối 2 lần không phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai diễn.

Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này... đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng.

Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. Tất cả sẽ được tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc.

Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa?

Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?

Với một bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có không quan trọng.

Tôi đã tập trung để đọc từng comment, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ".

Bảo Anh cũng chia sẻ thật lòng, trong những giờ qua anh đã phải đối diện với vô số những phản hồi trong đó có những câu chửi dành cho vai Bảo Ngậu.

Theo Bảo Anh, anh chỉ là một diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn... nhưng nếu để cho phép anh chọn lại vai diễn trong phim "Người phán xử" anh vẫn chọn vai Bảo Ngậu-tay giang hồ láu cá nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 3).

 

Mặc dù bị “khủng bố” tin nhắn trên trang cá nhân nhưng Bảo Anh vẫn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Với anh, những nhận xét của khán giả cũng xuất phát từ sự quan tâm yêu mến bộ phim mà thôi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nam diễn viên cho biết thêm: “Tôi thấy buồn cười và thích thú với những bình luận như thế. Bởi vì khán giả đã quá yêu phim và yêu nhân vật trong phim nên họ có những cảm xúc như vậy là điều dễ hiểu”.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 4).

Diễn viên Bảo Anh cảm thấy vui khi vai diễn của mình để lại ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình.

Diễn viên Bảo Anh từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trẻ, đặc biệt vai công an. Được biết, trước khi bén duyên với nghệ thuật anh đã từng tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh. Bảo Anh cũng là một trong những diễn viên có ngoại hình nổi bật, không vướng scandal và có lối sống giản dị. Anh được nhiều người yêu mến cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Hạnh Nguyễn

Cộng đồng mạng dậy sóng vì Bảo Ngậu trong phim Người phán xử

Thứ 6, 01/09/2017 | 15:15
Trái với mong đợi của khán giả, tập cuối của Người phán xử khiến nhiều người thất vọng bởi quá dễ đoán và vẫn còn nhiều sạn.

Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn "đập ti vi"

Thứ 6, 01/09/2017 | 13:00
Cư dân mạng liên tục tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối và cho rằng cái kết của phim Người quá dở của "Người phán xử".

Người phán xử tập cuối: Hé lộ nhiều tình tiết gay cấn

Thứ 5, 31/08/2017 | 10:15
Ngay sau khi tập 46 của bộ phim người Phán xử kết thúc, nhà sản xuất lập tức tung ra đoạn preview tập cuối cùng của bộ phim khiến khán giả phải hồi hộp.
Cùng tác giả

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua 10 dự thảo Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, 10 dự án Luật bàn lần đầu để cho ý kiến.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.