Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Thứ 6, 13/05/2016 | 10:03
0
Sau một thời gian bỏ nhà đi lang thang ‘bụi đời’, 12 đối tượng nhí này đã gây ra 17 vụ trộm cắp tài sản và 3 vụ cướp giật táo tợn gây hoang mang cho người dân Cố Đô Huế, bị sa lưới pháp luật.

Tin tức PV báo Người Đưa Tin nhận được, ngày 13/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng án nhóm trộm "nhí" chuyên đi trộm cắp và cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo thông tin ban đầu cho hay, trong khoảng thời gian từ tháng 1/2016 đến 5/2016, trên địa bàn TP Huế và một số địa bàn lân cận liên tục xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe mô tô và cướp giật tài sản người đi đường.

Ban chỉ huy Công an TP Huế đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét các vụ án để xử lý trước pháp luật, nhằm trả lại sự bình yên cho người dân và du khách.

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Cả nhóm trộm nhí bị lực lượng Công an dẫn giải từ nhà nghỉ về trụ sở để làm rõ vụ việc

Được biết, qua nhiều nguồn tin trinh sát thu thập được, ngày 10/5, vừa qua đơn vị đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà nghỉ số 11/227 đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế (Thừa Thiên Huế) để dẫn giải nhóm đối tượng “nhí” về trụ sở để làm việc.

Quá đấu tranh khai thác các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã xác định được nhóm thanh thiếu niên gồm: Trần Huy Hoàng, Nguyễn Quốc Khánh, Bùi Quốc Tiến, Hồ Phương Nam, Trần Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Thị An Nhàn, Nguyễn Thị Diệu Trang, Nguyễn Ngọc Uyển Nhi, Trần Vân, Nguyễn Thành Long, Trần Hoàng Minh Nhật và Trần Đình Hoài Nam có độ tuổi từ 14 đến 17 tuổi. Các đối tượng đều trú trên địa bàn các phường trung tâm TP Huế.

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới' (Hình 2).

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới' (Hình 3).

Cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai và lấy dấu vân tay của các đối tượng.

Sau một hồi lấy lời khai và răn đe, các đối tượng bước đầu khai nhận đã gây ra 17 vụ trộm cắp tài sản tại địa TP Huế và một số địa bàn lân cận để ra tay chiếm đoạt 15 chiếc xe máy các loại.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.