Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh bị người mình thương nhất lừa dối, “bắt cá hai tay”?

Anh là mối tình đầu của tôi. Tình yêu của chúng tôi đang quá đỗi ngọt ngào, mộng mơ thì bỗng một ngày…

Anh là người khiến tôi rung động ngay từ khi bước chân vào cổng trường đại học. Tôi bị mê hoặc bởi ánh mắt của anh. Chúng tôi đã có một quãng thời gian ngọt ngào bên nhau. Nhưng tình yêu ngắn chẳng tày gang, sau gần 2 năm yêu nhau tôi nhận được tin nhắn của một người con gái lạ: Vy à! Vy hãy tránh xa anh Khanh ra, vì anh ấy là của tôi.

Tôi chẳng cần hỏi anh, cũng chẳng cần thêm một lời giải thích, mọi thứ tan vỡ như một giấc mơ. Anh cố níu kéo, giải thích đủ điều nhưng có lẽ tim tôi đã cạn. Chúng tôi chính thức chia tay. Có lẽ, đây là thời khắc khó khăn nhất đối với tôi. Từng giây phút tôi chỉ tự nhủ lòng phải mạnh mẽ để quên đi quá khứ, nhưng tim đau quá, người rã rời, kiệt quệ.

Ai đã từng rơi vào tình cảnh này cho tôi chút động lực để vượt qua. Nếu như phải gồng mình lên để mạnh mẽ và được yếu đuối là chính mình, bạn chọn cách nào?

Vì sao đàn ông vẫn “thèm phở” dù có cuộc hôn nhân hạnh phúc?

Thứ 6, 31/05/2019 | 09:00
Nhiều người thường nói, có 100 người đàn ông thì 99 ông có tình ngoài, có đúng?

Bản cam kết giữa hai vợ chồng có hiệu lực khi ra Tòa án không?

Thứ 5, 30/05/2019 | 09:14
Lời hứa được thay bằng bản cam kết khi vợ hoặc chồng làm gì sai. Vậy những bản cam kết như vậy có thực sự có hiệu lực khi hai vợ chồng đối diện trước tòa?

Có nên tha thứ khi chồng ngoại tình?

Thứ 4, 01/05/2019 | 09:00
Cảm giác bị chính người mà mình đầu ấp tay gối phản bội chắc chắn không hề dễ chịu. Cứ tưởng tượng rằng người chồng của mình, cha của con mình từng dây dưa, qua lại với người phụ nữ khác – thử hỏi có người vợ nào là không đau đớn, chua xót?