Ali Hoàng Dương: “Tôi rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm”

Ali Hoàng Dương: “Tôi rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm”

Hà Thị Linh
Thứ 3, 16/01/2018 | 10:57
0
Bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với ngôi vị Quán quân, khán giả mong chờ màn tỏa sáng của Ali Hoàng Dương trên con đường âm nhạc. Thế nhưng, dấu ấn mà Ali thể hiện chưa thực sự thuyết phục được số đông khán giả.
Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: “Tôi rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm”

Ali Hoàng Dương.

Chào Ali Hoàng Dương, công việc của anh có nhiều thay đổi sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2017 không?

Thời gian qua, Ali vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và đang cố gắng thật nhiều hơn nữa để có thêm nhiều sản phẩm mới gửi tặng khán giả hâm mộ trong năm 2018.

Nhưng, cũng có ý kiến nhận xét rằng, chặng đường vừa qua của Ali Hoàng Dương khá nhạt nhòa, chưa có dấu ấn gì nổi bật. Ali nói gì về điều này?

Thật ra, làm nghệ thuật còn phải tùy duyên. Ali đã ra nhiều sản phẩm nhưng có lẽ duyên chưa tới nên chưa đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, Ali vẫn tiếp tục cố gắng, nỗ lực theo đuổi con đường ca hát mà mình đã chọn cho tới khi đạt được mục tiêu của mình.

Bước ra khỏi Giọng hát Việt 2017 với ngôi vị Quán quân, nhưng dường như Ali chưa tận dụng được “bệ phóng” này?

Danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt thực ra cũng không quyết định quá nhiều tới con đường âm nhạc của Ali. Để đánh giá Ali nhạt nhòa hay không? Đừng vội nhìn vào kết quả hiện tại mà hãy theo dõi cả quá trình phấn đấu, nỗ lực bởi “đường dài mới biết ngựa hay”. Nhưng, với niềm đam mê âm nhạc của bản thân, Ali tin rằng, trong tương lai, mình cứ “lì” thì sẽ thành công thôi. 

Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: “Tôi rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm” (Hình 2).

Dù chưa để lại nhiều dấu ấn nổi bật, nhưng những gì đã đạt được trong chặng đường vừa qua là điều may mắn với Ali Hoàng Dương.

Thực tế, trong giới nhạc Việt từng có những trường hợp đạt giải cao tại các cuộc thi âm nhạc, nhưng sau đó lại “chìm”, Ali có lo sợ mình sẽ đi vào “vết xe đổ” đó?

Đối với Ali, con đường nghệ thuật rất dài, chứ không cần phải tiến xa chỉ trong ngày một ngày hai rồi lại biệt tăm biệt tích. Bản thân Ali muốn một cái gì đó lâu dài, bởi con đường âm nhạc cũng chính là cuộc đời của mình, chứ không phải là một chặng đường ngắn ngủi, thế nên sẽ không tránh khỏi được việc lên xuống bấp bênh. Tương lai thế nào, hãy để Ali nói, làm và khán giả cảm nhận.

Thời gian qua, Ali cũng đã cố gắng hoạt động rất nhiều, nhưng mức độ thành công như thế nào còn phụ thuộc vào sự đánh giá, nhìn nhận của khán giả.

Bản thân Ali khi nhìn lại chặng đường âm nhạc đã qua, bạn có cảm thấy hài lòng?

Từ trước đến nay, Ali không bao giờ thấy mình thành công. Ali là một người rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm. Thành công không phải là đoạt được một giải thưởng nào đó mà phải mang tính lâu dài. Trong tương lai, vẫn có rất nhiều cuộc thi, “bệ phóng”, cơ hội, sản phẩm âm nhạc để đưa Ali đến gần hơn với khán giả yêu nhạc. Ali cũng hy vọng, trong thời gian tới, những hoạt động và sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Mối quan hệ của ca sĩ Thu Minh và Ali Hoàng Dương sau cuộc thi thế nào?

HLV Thu Minh vẫn luôn là “đàn chị” của Ali. Mỗi khi Ali gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống, chị vẫn luôn giúp đỡ nhiệt tình.

Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: “Tôi rất tham vọng, nên hai chữ thành công xa vời lắm” (Hình 3).

Ali Hoàng Dương sẽ thay đổi phong cách để đến gần hơn với khán giả.

Định hướng của anh trong thời gian tới?

Ở mỗi thời điểm, Ali sẽ hướng tới phong cách khác nhau. Thế nên, để định hình cho mình một phong cách cố định, Ali nghĩ thời điểm này vẫn chưa thích hợp. Ali vẫn cảm thấy mình chưa đủ “lửa” để nhận được nhiều tình cảm của khán giả, thế nên trong thời gian tới Ali sẽ luôn luôn thay đổi, làm mới bản thân để tiếp cận với nhiều tầng lớp khán giả hơn.

Khán giả đang rất mong ngóng sản phẩm mới của Ali, bạn có thể tiết lộ?

Ali nghĩ, thời điểm này chưa thích hợp để ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Ali cũng muốn có thêm thời gian thực hiện một sản phẩm chỉn chu hơn để qua Tết có thể gửi tặng đến quý vị khán giả đã luôn dõi theo và yêu mến mình.

Chân thành cảm ơn anh về những chia sẻ  trên!

 

Ali Hoàng Dương: ‘Không có chuyện tôi được sắp đặt vị trí Quán quân’

Thứ 3, 06/06/2017 | 18:55
Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương lên tiếng trước những tin đồn được ưu ái tại cuộc thi năm nay.

MC Nguyên Khang: Chiến thắng của Ali Hoàng Dương đã được đoán trước

Thứ 2, 05/06/2017 | 13:56
Theo MC Nguyên Khang, Ali là người có vũ đạo tốt nhất, giọng có âm vực cao và là một chàng trai có nhân cách tốt.

Ali Hoàng Dương và hành trình ‘lột xác’ ngoạn mục tại The Voice 2017

Thứ 2, 05/06/2017 | 11:55
Ngôi vị Quán quân The Voice 2017 thuộc về Ali Hoàng Dương không làm nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, anh được nhận xét là ứng cử viên sáng giá ngay từ vòng Giấu mặt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.