AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’

AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’

Thứ 6, 15/09/2017 | 14:53
0
Ngày 15/9/2017 – AIA hính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ tại châu Á Thái Bình Dương với sự tham gia của Đại sứ Toàn cầu David Beckham. Chiến dịch này thể hiện cam kết của AIA và David Beckham trong việc giúp mọi người sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.

Trong khuôn khổ chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’, David Beckham sẽ tham gia chuỗi các hoạt động Sống khoẻ tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia trong một tuần bắt đầu từ 18 tháng 9.

Ông Wally Pfsiter - đạo diễn nổi tiếng từng đoạt giải Oscar đã sản xuất một đoạn video ngắn quay ở Bangkok. Thông qua đoạn video này, AIA muốn đưa ra các câu chuyện về động lực cá nhân thúc đẩy mọi người chọn lối sống khoẻ mạnh, trong đó có cả David Beckham. Đoạn phim, bộ ảnh và video phỏng vấn hậu trường với Beckham cùng những nội dung gốc khác sẽ được trình chiếu trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm kênh trực tuyến, biển quảng cáo ngoài trời, tivi và nhiều hoạt động thú vị khác.

Kinh doanh - AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’

Với tư cách là Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham khởi động chiến dịch nâng cao nhận thức Sống khoẻ tại châu Á.

Sức khoẻ tốt là sự kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý với việc tập thể dục thường xuyên. Hiểu được điều này, chuỗi các hoạt động Sống khoẻ cũng hướng tới thói quen ăn uống lành mạnh. Tại tất cả các thị trường David Beckham ghé thăm, AIA sẽ tổ chức một số buổi hướng dẫn nấu các món ăn châu Á ngon nổi tiếng theo cách lành mạnh hơn, có lợi cho sức khoẻ.

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA cho biết: “Chúng tôi rất vui khi cộng tác cùng David Beckham trong chuỗi các hoạt động Sống khoẻ và chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’, nhấn mạnh động lực thúc đẩy mọi người chọn lối sống khoẻ. Chiến dịch này thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của AIA đối với khách hàng của chúng tôi trên 18 thị trường tại châu Á Thái Bình Dương, giúp họ có thêm động lực có lối sống lành mạnh hơn.”

Kinh doanh - AIA và David Beckham chính thức khởi động chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ (Hình 2).

Thông qua Chương trình này Beckham hi vọng có thể giúp các gia đình tìm ra một số phương thức đơn giản để có thể sống khoẻ mạnh và năng động.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của AIA Việt Nam chia sẻ: “Sống khoẻ là một cam kết lâu dài nhưng có những hành động bạn có thể làm ngay hôm nay để có thể sống tốt hơn hôm qua và tạo tiền đề cho ngày mai. Có rất nhiều việc chúng ta có thể làm để sống khoẻ hơn, bao gồm từ chế độ ăn hợp lý tới chế độ tập luyện thể thao thường xuyên. Tôi tự hào được tham gia chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’ tại Việt Nam. Nếu bạn có động lực, hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu.”

Cầu thủ David Beckham chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia chiến dịch ‘Vì Sao Tôi?’. Thông qua chiến dịch này, tôi muốn truyền cảm hứng tới những người đang muốn hướng tới lối sống lành mạnh.”

“Tôi cảm thấy rất may mắn khi có điều kiện giữ thể lực tốt trong suốt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình. Mọi người thường quá bận với cuộc sống hằng ngày nên tôi hi vọng có thể giúp họ và gia đình tìm ra một số phương thức đơn giản để có thể sống khoẻ mạnh và năng động.”

Vào tháng 3, AIA đã ký một thoả thuận nhiều năm với David Beckham, theo đó Beckham sẽ trở thành Đại sứ Toàn cầu. Trong vai trò mới, cầu thủ Beckham sẽ hỗ trợ AIA tham gia một chuỗi những sự kiện xã hội và kinh doanh quan trọng nhất của AIA để đại diện và là minh chứng thể hiện những lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh. Đó sẽ các sự kiện dành cho khách hàng, đại lý, đối tác, nhân viên và cộng đồng địa phương của AIA.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: http://whatsyourwhy.aia.

Thanh Thư

‘AIA Vitality Day’ – Sân chơi vui khỏe cùng gia đình

Thứ 5, 24/08/2017 | 12:39
Trong khuôn khổ chương trình AIA Vitality - Sức sống AIA, một chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng của AIA Việt Nam, sự kiện tiếp theo được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 27/8 sắp tới tại Thảo Cầm Viên Tp. Hồ Chí Minh sẽ là nơi các gia đình trải nghiệm 1 chuỗi các hoạt động thể dục thể thao văn hoá ngoài trời đầy thú vị.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngành ô tô vẫn chưa nhìn thấy ánh sáng trong quý I/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:24
Theo SSI Research, thị trường ô tô vẫn sẽ khó khăn trong nửa đầu năm 2024 do nhu cầu tiêu dùng vẫn còn yếu và người mua có tâm lý chờ đợi các mẫu xe mới.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Brazil nhập khẩu gần 7.000 tấn cá tra Việt Nam trong quý I/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:08
Mặc dù giá liên tục sụt giảm, tuy nhiên khối lượng xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Brazil tăng mạnh 79% lên gần 7.000 tấn trong quý đầu năm 2024.

Vĩnh Phúc là địa phương doanh nghiệp FDI lạc quan nhất trong năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:08
Năm 2023, mức độ lạc quan của doanh nghiệp FDI ở Việt Nam bị giảm sút do những biến động trong bối cảnh thế giới cộng hưởng với các lực thị trường giảm sút.

VNDIRECT cảnh báo mạo danh số tài khoản công ty để trục lợi

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:06
CTCP Chứng khoán VNDIRECT (HoSE: VND) vừa phát thông báo cảnh báo đến khách hàng về hình thức lừa đảo, mạo danh công ty nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 8/5: Vàng SJC bất ngờ đi xuống

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:44
Giá vàng trong nước đồng loạt đi xuống phiên mở cửa sáng 8/5, trong đó thương hiệu SJC giảm về gần mốc 87 triệu đồng/lượng.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:45
Tính đến hết tháng 4/2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế lá cờ đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất.

Xuất khẩu hạt điều dự báo tăng trưởng trong quý II/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Theo dự báo của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sẽ tăng trong các tháng của quý II/2024 nhờ nhu cầu thế giới tăng.

Giá vàng 9/5: Vàng SJC lập kỷ lục mới, vượt mốc 88 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:42
Vàng SJC bất ngờ tăng mạnh phiên mở cửa sáng nay (9/5) khi giá bán ra nhiều nơi đã vượt qua mốc 88 triệu đồng/lượng.

Vàng SJC lại lên đỉnh sau phiên đấu thầu thứ 5, giá trúng 86,05 triệu/lượng

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:39
Kết quả đấu thầu vàng miếng SJC sáng 8/5, có 3 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng vàng với giá 86,05 triệu đồng/lượng, cao hơn 750.000 đồng/lượng so với giá tham chiếu.