Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU?

Thứ 4, 23/08/2023 | 15:16
0
Chiếc áo số 11 nổi tiếng của Man United hiện đang bị bỏ trống sau khi câu lạc bộ quyết định loại bỏ Mason Greenwood - và đây là 4 cầu thủ có thể kế thừa số áo này.
Bóng đá Anh - Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU?

Chiếc áo số 11 nổi tiếng của Manchester United sẽ sớm bị bỏ trống sau khi câu lạc bộ quyết định sa thải Mason Greenwood sau khi kết thúc cuộc điều tra nội bộ.

Greenwood hiện vẫn là cầu thủ của Man United và số 11 về mặt kỹ thuật hiện thuộc về cầu thủ 21 tuổi này.

Nhưng câu lạc bộ sẽ sớm có chiếc áo đó để thay thế sau khi có thông báo rằng Greenwood sẽ rời Old Trafford, lý tưởng nhất là để đến một câu lạc bộ mới, trong những ngày tới.

Giống như chiếc áo số 7, chiếc áo số 11 của Man United cũng là chiếc áo đấu được nhiều người thèm muốn sau khi nó được trở thành bất tử bởi cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của câu lạc bộ Ryan Giggs.

Trong khi Giggs trở thành cầu thủ Man United đầu tiên mặc áo số 11 vĩnh viễn sau khi giới thiệu số áo được chọn, chỉ có Anthony Martial và Adnan Januzaj mặc nó ngoại trừ Greenwood kể từ đó, với thành công hạn chế.

Nhưng số áo này trước đây đã được các nhà vô địch Ballon d'Or và European Cup, Sir Bobby Charlton và George Best đeo. Và đây là 4 cầu thủ hiện tại của Man United có thể là chủ nhân tiếp theo của số 11.

1. Antony

Bóng đá Anh - Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU? (Hình 2).

Antony gia nhập Man United với giá 82 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái và vẫn chưa thuyết phục được mọi người về mức giá của mình.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 8 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Manchester nhưng sau khi đá chính 2 trận mở màn mùa giải, anh đang gây thất vọng nặng nề.

Hiện đang mặc chiếc áo số 21, Antony có thể thấy mình mặc một số áo giống với sự hiện diện cốt lõi của anh hơn.

2. Alejandro Garnacho

Bóng đá Anh - Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU? (Hình 3).

Cầu thủ người Argentina có vẻ sẽ có một tương lai rộng mở tại Old Trafford sau một chiến dịch đột phá thú vị chứng kiến anh ghi 10 bàn thắng.

Garnacho đã được mời mặc áo số 7 của Man United hồi đầu mùa hè sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, nhưng số áo này đã được trao cho Mason Mount một cách đáng ngạc nhiên.

Nhưng cầu thủ 19 tuổi này chắc chắn sẽ sẵn sàng đổi chiếc áo số 49 hiện tại của mình để lấy thứ gì đó phù hợp hơn với một cầu thủ đã đá chính hai trận mở màn mùa giải.

3. Jadon Sancho

Bóng đá Anh - Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU? (Hình 4).

Sancho đã nhận được rất nhiều kỳ vọng khi đến Man United nhưng vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với số tiền chuyển nhượng khổng lồ.

Cầu thủ 23 tuổi này cũng suýt nhận chiếc áo số 7 trước khi nó được trao cho Mount.

Nhưng việc đổi số 25 lấy một số áo danh giá hơn có thể là bước khởi đầu mà Sancho cần để khởi đầu sự nghiệp ở Man United.

4. Rasmus Hojlund

Bóng đá Anh - Ai sẽ kế thừa chiếc áo số 11 của Greenwood tại MU? (Hình 5).

Mặc dù trước đó đã có thông tin cho rằng Hojlund sẽ mặc áo số 17 do Fred bỏ trống, nhưng Man United vẫn chưa xác nhận số áo của cầu thủ người Đan Mạch.

Chấn thương hiện tại của Hojlund, khiến Ten Hag khó chịu, lại trùng hợp với việc có sẵn chiếc áo số 11, và không có nhiều cầu thủ giỏi hơn cầu thủ mới trị giá 72 triệu bảng này để khơi dậy sự phấn khích bằng cách giành được con số nổi tiếng trong trận ra mắt muộn màng cho Man United.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Top 10 cầu thủ bị CLB loại bỏ vì phạm tội như Greenwood

Thứ 3, 22/08/2023 | 11:39
MU đã quyết định sa thải Mason Greenwood sau khi kết thúc cuộc điều tra về hành vi của anh ta. Hãy cùng điểm qua 10 cầu thủ từng bị hủy hợp đồng như vậy.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.