A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin

A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin

Thứ 7, 20/03/2021 | 15:00
0
Ghé ngay A&T Shop Otsuka - một địa chỉ kinh doanh các mặt hàng điện tử có thâm niên 8 năm trong nghề đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nếu bạn còn đang phân vân, lo lắng hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu 3 lý do chính giúp A&T Shop Otsuka luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi tín đồ công nghệ.

Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm

A&T Shop Otsuka là công ty chuyên cung cấp, mua bán các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hàng nguyên seal, hàng 99%,... chính hãng chuẩn xuất xứ từ Nhật Bản.

Cần biết - A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin

A&T Shop Otsuka là địa chỉ được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn

Nhắc về A&T khách hàng thường nghĩ ngay tới các sản phẩm cao cấp đến từ Apple như iPhone, iPad, Macbook,... Công ty luôn tự hào đã và đang cung ứng hầu hết các mặt hàng của nhà táo khuyết: Từ những sản phẩm đời cũ như Macbook Air 2013 cho tới những chiếc iPhone 12 Pro Max, iPad Pro phiên bản mới nhất.

Bên cạnh đó, công ty cũng đang kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại, máy tính đến từ nhiều tập đoàn nổi tiếng thế giới như Samsung, LG, OPPO, LENOVO và ASUS. Ngoài ra A&T cũng phân phối nhiều dòng sim data nhằm hỗ trợ khách hàng trọn vẹn khi tới mua sắm tại đây.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Điều lo lắng nhất của người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm công nghệ 99% hẳn là sợ mua phải hàng kém chất lượng hay các sản phẩm có linh kiện bên trong đã bị thay thế bởi các thiết bị rẻ tiền.

Cần biết - A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin (Hình 2).

Các sản phẩm đưa ra bày bán đều phải đạt yêu cầu

Hiểu được điều này, với tất cả các mặt hàng điện thoại, máy tính đang kinh doanh, A&T Shop Otsuka cam kết toàn bộ là hàng chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản, được các kỹ thuật viên tuyển chọn kỹ càng. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đạt yêu cầu chất lượng, mẫu mã bên ngoài tương đương các sản phẩm mới, không gặp các tình trạng bị cong hay trầy xước.

Cần biết - A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin (Hình 3).

A&T Shop Otsuka cam kết kinh doanh sản phẩm chất lượng, chính hãng

Các khách hàng khi mua trực tiếp tại A&T Shop Otsuka luôn được thử và kiểm tra máy kỹ lưỡng, cẩn thận. Đối với mua online, các sản phẩm của công ty được chụp ảnh, quay video giúp khách an tâm và tin tưởng khi mua sắm tại đây.

Ngoài ra để tránh tối đa hàng hoá bị đánh tráo trong quá trình vận chuyển, công ty đã tự xuất hoá đơn riêng có in rõ tên công ty, số tài khoản và vị trí cụ thể. Trên mỗi hộp đựng hàng đều có dán băng keo in tên thương hiệu vô cùng nổi bật.

Giữ chân khách hàng cũ nhờ chế độ hậu mãi tốt

Thị trường kinh doanh công nghệ ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Mỗi ngày đều mọc lên vô số công ty mở bán các thiết bị thông minh với nhiều chiêu trò quảng cáo đa dạng và thu hút. Nhưng dù phải đối mặt với các đối thủ lớn mạnh thì A&T Shop Otsuka sau 8 năm thành lập và phát triển vẫn luôn có một chỗ đứng uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Cần biết - A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin (Hình 4).

Hàng 99% vẫn được A&T tặng kèm cáp và sạc

Có lẽ hình thức marketing truyền miệng đã góp một phần công lớn trong thành công của A&T Shop Otsuka. Mỗi khách hàng đã từng mua sắm tại A&T đều rất hài lòng với dịch vụ chất lượng và thái độ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp. Hơn hết công ty luôn chú trọng vào chế độ hậu mãi, cho dù là sản phẩm mới hay cũ đều được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng. Chính vì thế đã giúp A&T luôn được chào đón những vị khách mới thông qua lời giới thiệu, quảng cáo nhiệt tình từ những khách hàng cũ.

Cần biết - A&T Shop Otsuka - Chất lượng tạo niềm tin (Hình 5).

Doanh thu vẫn đảm bảo trong mùa Covid-19 nhờ chính sách mua sắm online

Với tiêu chí luôn đem sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, A&T Shop Otsuka không ngừng nỗ lực đem đến những chính sách khuyến mãi và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Công ty luôn hy vọng vừa có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà vừa mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm khi mua sắm.

Hiện tại A&T Shop Otsuka đang có rất nhiều mẫu điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay được cập nhật tại cửa hàng. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một sản phẩm công nghệ phù hợp, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi mới nhất nào từ A&T Shop Otsuka nhé!

Thông tin liên hệ:

Tư vấn khách hàng 1: 03 ( 5980 ) 9448

Tư vấn khách hàng 2: 080 ( 2244 ) 8668

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtienjapan

Thu Hà

Kết quả nổi bật của Chính phủ điện tử

Thứ 6, 19/03/2021 | 12:15
Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động giúp Chính phủ điện tử có nhiều cơ hội tương tác với người dân, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Đầu tư vào điện mặt trời, BIM Group làm ăn ra sao?

Thứ 2, 15/03/2021 | 11:00
Với tham vọng chinh phục thị trường năng lượng tái tạo, BIM Group đã thu về khoản lợi nhuận kinh ngạc khi đầu tư xây dựng dự án điện mặt trời 330MW tại Ninh Thuận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.