Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN

Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 18/12/2017 | 18:00
0
Mới đây, Á hậu Huyền My đã được mời làm cố vấn của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Với một bộ đầm đỏ cá tính, cô tạo ấn tượng mạnh với người đối điện.
Tối 17/12, Á hậu Huyền My đã đảm nhận vai trò mới khi tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Được biết, trong quá trình diễn ra cuộc thi, Huyền My đảm nhận vai trò huấn luyện viên kỹ năng catwalk cho các thí sinh. Trong đêm chung kết, cô đảm nhận vị trí cố vấn chuyên môn. 
Sự kiện - Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN

Á hậu Huyền My tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Người đẹp Huyền My chia sẻ, cô cảm thấy các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam có vẻ đẹp đồng đều và rất trong sáng. “Nhìn các bạn cố gắng luyện tập, tham gia các hoạt động của cuộc thi cũng như chịu khó rèn luyện các kỹ năng khiến My nhớ lại quãng thời gian tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014”, Huyền My tâm sự. 
Sự kiện - Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN (Hình 2).

Huyền My nhận được sự quan tâm nhiệt tình của giới truyền thông.

Được biết, không chỉ hướng dẫn các thí sinh cách đi đứng trên sân khấu, Huyền My còn hướng dẫn cho các bạn cách tạo dáng trước ống kính máy ảnh. 
Vì cũng từng trải qua vai trò thí sinh của các cuộc thi hoa hậu, nên Huyền My hiểu được những ngần ngại hay khó khăn của các thí sinh tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên. Huyền My truyền đạt cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn và trao đổi với các bạn thí sinh trong không khí rất vui vẻ và thoải mái. 
Sự kiện - Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN (Hình 3).

Huyền My được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Trong đêm chung kết, Huyền My đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn và ngồi dưới hàng ghế khán giả để theo dõi các phần thi. Huyền My rất chăm chút và hài lòng với sự thể hiện của các thí sinh. Thậm chí, Huyền My còn vào hậu trường thăm hỏi các bạn sinh viên và động viên các bạn bình tĩnh, không quá hồi hộp, lo lắng để hoàn thành các phần thi được trọn vẹn. 
Người đẹp diện trang phục đỏ rực rỡ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa với những đường cắt xẻ táo bạo nhưng không quá hở hang. 
Sự kiện - Á hậu Huyền My là cố vấn chuyên môn tại Hoa khôi sinh viên VN (Hình 4).
Nhan sắc của Huyền My cuốn hút mọi ánh nhìn.
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh đã thu hút hơn 1.600 thí sinh đăng ký tham gia dự thi. Trải qua các vòng thi sơ khảo, bán kết, ban tổ chức đã chọn ra được 45 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào tranh tài đêm chung kết toàn quốc.
Ban giám khảo đêm chung kết có gương mặt thân quen nổi tiếng, như nhà báo Nguyễn Công Khế, diễn viên Chi Bảo…  Kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Thị Thu Hà (trường ĐH Tây Đô) đã đạt giải Hoa khôi với giải thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện, giấy chứng nhận và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My

Thứ 3, 12/12/2017 | 15:45
Mới đây, Á hậu Huyền My đã được gia đình và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng. Trong đó, Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 và Hoa hậu các nước đã gửi lời chúc mừng tới Huyền My.

Á hậu Huyền My, Tú Anh thân thiết sau tin đồn "cạch mặt" nhau

Thứ 7, 18/11/2017 | 16:09
Hai Á hậu ôm eo nhau cùng khoe sắc trong một sự kiện, sau nghi vấn "đá xéo" nhau trên mạng xã hội mới đây.

Á hậu Huyền My gợi cảm tái xuất sau cuộc thi HH Hoà bình Thế gới

Thứ 6, 03/11/2017 | 14:00
Tối 2/11, Á hậu Việt Nam 2014 đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Giang Lê nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.