6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

Chủ nhật, 20/05/2018 | 09:11
0
Máy làm mát không khí Taka, với công suất 200-220W, hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí.

Nếu như máy lạnh mang đến cảm giác mát mẻ nhưng lại chỉ phù hợp trong phòng kín, những chiếc quạt máy không tốn nhiều chi phí nhưng lại không đủ làm không khí tươi mát, dễ chịu trong ngày hè oi bức thì máy làm mát không khí sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng điểm qua 6 lợi ích tuyệt vời khi gia đình bạn sở hữu một chiếc máy làm mát không khí Taka.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka

 

Tiết kiệm 90% điện năng, 50% chi phí lắp đặt

Với công suất 200-220W, chỉ tương đương 1 chiếc quạt cây nhưng lại sử dụng được cho không gian rộng lớn nên bạn có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với điều hòa thông thường. Hơn nữa chỉ với 1 máy làm mát không khí Taka, bạn đã có thể sử dụng cho không gian kín hoặc mở khác nhau, không cần phải cải tạo phòng kín, chi phí lắp đặt giảm đến 50% so với lắp đặt điều hoà.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka (Hình 2).

 

Làm sạch không khí và cung cấp oxy

Máy làm mát không khí Taka hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí. Tấm làm mát được làm từ chất liệu gỗ sồi với kết cấu hình tổ ong chống rong rêu, nấm mốc, giảm sự đeo bám của vi khuẩn, giúp làm mát nhanh cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Ngoài chức năng làm mát không khí, hệ thống thông gió luôn cung cấp một luồng khí tươi, mát lạnh và giàu oxy, tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka (Hình 3).

Luồng khí tươi máy lạnh, giàu oxy

Hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn

Các gia đình sống tại chung cư sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ của bé yêu nhà mình hay các ông bà cũng sẽ không còn bị khó ngủ bởi những tiếng động. Với độ ồn lý tưởng<50dB, động cơ vận hành không tạo ra tiếng ồn quá lớn, không gây khó chịu cho mọi người vì khả năng luân chuyển không khí 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái cho mọi người.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka (Hình 4).

 

Cân bằng độ ẩm tuyệt vời

Máy làm mát không khí Taka hoạt động trên nguyên lý dùng nước để làm mát, tạo độ ẩm không khí một cách tự nhiên, thân thiện với môi trường. Khi sử dụng thiết bị này, bạn sẽ không còn phải lo bị khô da, không gây ra các bệnh liên quan đến đường hô hấp, an toàn cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là người già và trẻ em. 

Làm mát nhanh chóng

Máy làm mát không khí Taka có thiết kế đặc biệt, hút khí nóng từ môi trường sau đó trả lại luồng khí tươi mát ra môi trường sống. Với khả năng làm mát ở diện tích lớn từ 30 đến 80m2 nhờ cánh quạt gió đảo 4 chiều lên – xuống – trái – phải kết hợp cùng động cơ công suất từ 200W-220W, sản phẩm giúp làm mát không gian sinh hoạt một cách nhanh chóng.

6 lợi ích tuyệt vời của máy làm mát không khí Taka (Hình 5).

 

Sử dụng phù hợp cho nhiều không gian

Không chỉ phù hợp với những không gian kín như phòng khách gia đình, máy làm mát không khí Taka còn là lựa chọn kinh tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu phục vụ cho dự án mở của mình như: nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khu vui chơi, tầng hầm quán ăn, quán cafe...


Chi tiết sản phẩm xem tại đây 

Website:  taka.vn, takashop.vn

Youtube: youtube.com/takavietnam

Fanpage: http://www.facebook.com/takavietnampage

Hotline: 1900558833

Việt Tùng

Máy làm mát không khí của Taka Việt Nam được dự báo sẽ tạo "cơn sốt" trong mùa hè này

Thứ 6, 18/05/2018 | 11:03
Thương hiệu Taka – Bếp và gia dụng an toàn hàng đầu tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy làm mát không khí với nhiều tính năng vượt trội, chế độ làm mát đa chiều được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn ngay trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Giải phóng mình khỏi những thương đau

Thứ 4, 08/05/2024 | 21:05
Người yêu thương bạn thật lòng, họ chỉ hạnh phúc khi bạn hạnh phúc mà thôi.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...