5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League

Thứ 3, 06/09/2022 | 20:30
0
Mùa giải Champions League 2022-23 sẽ bắt đầu trong tuần này và hãy cùng điểm qua 5 tân binh mùa Hè sắp được ra mắt ở Champions League.
Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League

5. Wesley Fofana (Chelsea)
Hậu vệ người Pháp được đánh giá cao có thể nằm trong danh sách dài những cầu thủ sẽ ra mắt UEFA Champions League mùa này. Wesley Fofana đã tốn một khoản tiền lớn khi chuyển từ Leicester City sang Chelsea vào mùa hè này với giá trị khoảng 75 triệu bảng.

Hiện tại ở tuổi 21, hậu vệ người Pháp vẫn chưa được thi đấu tại UEFA Champions League. Các câu lạc bộ cũ của anh là Leicester City và Saint-Étienne không đủ điều kiện tham gia giải đấu khi anh còn khoác áo.

Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League (Hình 2).

Tất cả những điều đó cũng có thể thay đổi đối với Fofana ở Chelsea mùa này. Anh đã có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng 2-1 trước West Ham United vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 9.

The Blues sẽ tiếp Dinamo Zagreb trên sân khách vào thứ Ba, ngày 6 tháng 9 và Fofana cũng có thể xuất phát ở vị trí phòng ngự cho đội bóng của Thomas Tuchel.

4. Fabio Carvalho (Liverpool)
Một tài năng trẻ đáng để mắt nữa tại Champions League mùa này là ngôi sao của Liverpool, Fabio Carvalho.

Tiền đạo 20 tuổi này đã chuyển từ Fulham sang Liverpool vào đầu mùa hè này với mức phí 5 triệu bảng.

Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League (Hình 3).

Carvalho cho đến nay đã có một khởi đầu thuận lợi tại Anfield, khi anh đã ghi hai bàn cho Lữ đoàn đỏ trong sáu trận ra quân tại Premier League.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha lần đầu tiên có thể góp mặt ở giải đấu cao nhất của UEFA khi Liverpool đến làm khách trên sân Napoli vào thứ Tư, ngày 7 tháng 9.

3. Richarlison (Tottenham Hotspur)
Tiền đạo người Brazil, Richarlison, hy vọng cuối cùng sẽ có trận ra mắt UEFA Champions League mùa này với câu lạc bộ mới Tottenham Hotspur.

Tiền đạo 25 tuổi đã ký hợp đồng với Lilywhites vào mùa hè này từ Everton với mức phí chuyển nhượng rất lớn lên tới 60 triệu bảng.

Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League (Hình 4).

Spurs sẽ trở lại đấu trường cao nhất châu Âu cấp CLB lần đầu tiên kể từ mùa 2019-20. Mặt khác, Richarlison vẫn chưa thi đấu trong giải đấu và có thể sẽ ra mắt trên sân nhà trước Olympique de Marseille vào thứ Tư.

Cho đến nay, anh đã chơi 5 trận cho đội bóng của Antonio Conte ở Premier League mùa này, cung cấp hai đường kiến ​​tạo trong quá trình này.

2. Marc Cucurella (Chelsea)
Một bản hợp đồng mùa hè nổi tiếng khác được hy vọng sẽ có trận ra mắt UEFA Champions League là hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea.

The Blues đã có được sự phục vụ của hậu vệ trái người Tây Ban Nha từ câu lạc bộ Premier League Brighton & Hove Albion với mức phí 63 triệu bảng.

Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League (Hình 5).

Cucurella cho đến nay đã có một khởi đầu thuận lợi ở Chelsea, ra sân sáu lần ở Premier League và cung cấp hai đường kiến ​​tạo.

Với việc The Blues sẽ đối đầu với Dinamo Dagreb vào thứ Ba, Cucurella có thể góp mặt trong đội của Tuchel. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa cảm nhận được sự cạnh tranh hạng nhất của UEFA, khi chỉ chơi ở Europa League với Getafe.

1. Raphinha (Barcelona)
Cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha đã có được một giấc mơ đáng kinh ngạc khi chuyển đến Barcelona vào mùa hè này từ câu lạc bộ Leeds United của Premier League.

Câu lạc bộ Catalan đảm bảo có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 25 tuổi với mức phí 55 triệu bảng.

Bóng đá Châu Âu - 5 tân binh mùa Hè sắp có lần đầu tiên được hít thở ở Champions League (Hình 6).

Raphinha cho đến nay đã có một khởi đầu thuận lợi ở Camp Nou, ghi một bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo trong bốn trận đấu cho đến nay tại La Liga. Anh cũng hy vọng sẽ có trận ra mắt UEFA Champions League mùa này với Barcelona.

Đội bóng Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Viktoria Plzen tại Camp Nou vào thứ Tư.

Đăng Nguyên

Ứng viên vô địch Champions League 2022/23: Không phải Real, Man City

Thứ 3, 06/09/2022 | 11:16
Theo nhóm chuyên gia phân tích dữ liệu bóng đá, Bayern Munich là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League 2022/23 chứ không phải ĐKVĐ Real hay Man City.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?