15 gia đình may mắn chuẩn bị hành trình Vinamilk Organic Farm Tour

15 gia đình may mắn chuẩn bị hành trình Vinamilk Organic Farm Tour

Thứ 2, 03/07/2017 | 19:44
0
Ngày 14-15/4, 15 gia đình may mắn nhất đã đăng ký chuyến tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt – Trang trại chuẩn organic Châu Âu đầu tiên của Đông Nam Á.

Bắt đầu mở đăng ký cho các gia đình từ giữa tháng 3/2017, ngay sau Lễ khánh thành trang trại bò sữa organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk Organic Farm Tour đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng & háo hức đăng ký tham gia của các gia đình ưa chuộng lối sống tự nhiên, thuần khiết và tò mò muốn tận mắt chứng kiến quy trình chăn nuôi bò sữa để cho ra đời dòng sữa organic tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên “made in Việt Nam”.

Xã hội - 15 gia đình may mắn chuẩn bị hành trình Vinamilk Organic Farm Tour

Chỉ còn vài ngày nữa, các gia đình trúng giải sẽ được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, thuần khiết và mát mẻ của trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt. Vừa được thoải mái thư giãn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống thường nhật, vừa được trải nghiệm và khám phá nơi làm ra những ly sữa sạch chuẩn organic châu Âu đầu tiên của Việt Nam.

Những ai chưa may mắn được tham quan trang trại lần này vẫn có thể theo dõi chuyến hành trình được livestream  qua fanpage Vinamilk - Bí quyết ngon khỏe cùng thiên nhiên vào ngày 15/4/2017 để trải nghiệm, tương tác với những hoạt động thú vị cùng các gia đình.

PV