Super Bowl là chương trình thể thao được theo dõi nhiều nhất trong các chương trình phát sóng của truyền hình Mỹ. Ngày đấu chung kết của giải Super Bowl không chỉ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất mà bây giờ được coi như là ngày lễ quốc gia của Hoa Kỳ.
Nhiều ca sĩ nổi tiếng và các nhạc sĩ đã tham gia phụ diễn vào lúc trước và giữa trận đấu, như Katy Perry, Michael Jackson, Madonna,v.v...
Do lượng người xem cao (khoảng 100 triệu người), phí tổn quảng cáo truyền hình trong Super Bowl là đắt tiền nhất trong năm. Cũng vì chi phí đầu tư cao vào các quảng cáo trên Super Bowl, các công ty thường xuyên đầu tư nhiều tiền nhất cho các quảng cáo hoành tráng này của họ.
Kết quả là, xem và thảo luận về những quảng cáo thương mại của truyền hình cũng đã trở thành một khía cạnh quan trọng của sự kiện. 30 giây quảng cáo tại Super Bowl của năm nay có giá 5 triệu USD.
Siêu tiêm kích thế hệ thứ 6 trong tương lai
Northrop Grumman được cho là nhà thầu quân sự đầu tiên giới thiệu về chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 tại Super Bowl và năm nay nó đã thu hút được khoảng 111,9 triệu lượt xem. Ngoài quảng cáo về tiêm kích thế hệ 6, hãng này cũng tập trung vào loại máy bay ném bom tầm xa (L-RSB) mới thắng thầu vào tháng 10-2015.
Northrop Grumman được cho là sẽ cạnh tranh với Lockheed Martin và Boeing khi Lầu Năm Góc chính thức mở thầu dự án chế tạo tiêm kích thế hệ 6.
Thiết kế của mẫu máy bay này hoàn toàn mới mẻ khi nó có cánh rất rộng, tuy nhiên lại không có đuôi và vũ khí trang bị bên ngoài, nhằm giữ được khả năng tàng hình trước radar đối phương.
Hiện các nhà sản xuất vẫn chưa thể thống nhất về các tiêu chí cần đạt được để được coi là tiêm kích thế hệ 6. Tuy nhiên, những công ng