Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền

Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền

Thứ 3, 01/12/2015 | 10:10
0
"Cha ơi! Sao cha lại ra đi thế này. Mẹ và chúng con sẽ ra sao đây", tiếng anh Huynh gào thét khi thi thể người cha xấu số được đưa lên bờ, khiến nhiều người không thể cầm được nước mắt.

Vào lúc 8h20 ngày 1/12, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành đưa thi thể ngư dân Trương Đình Bảy lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Pháp luật - Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đang chuẩn bị đưa thi thể ngư dân lên bờ.

Tiếng nấc nghẹn ngào của mọi người, khi nhìn thấy thi thể ngư dân xấu số khiến không khí trở nên tang thương. "Sao họ nỡ bắn cậu tôi. Cậu tôi ăn ở hiền lành vậy mà", một người thân trong gia đình ông Bảy thét lên.

Pháp luật - Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền (Hình 2).

Người dân vây kín chờ đón thi thể ngư dân Bảy.

Anh Trương Đình Huynh (23 tuổi, con trai ngư dân Bảy) không còn đứng vững. Anh ngã khụy dưới nền đất và gào thét gọi cha mình. Người thân đầm đìa nước mắt cố đỡ anh lên xe máy để đưa về nhà. Cảnh tượng ấy, ai nhìn thấy cũng không cầm được nước mắt.

Pháp luật - Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền (Hình 3).

Một ngư dân đi cùng ông Bảy đã ngất xỉu

Trong buổi đón thi thể ngư dân Bảy sáng nay có rất nhiều người trong làng và người thân nhưng không có bà Mai Thị Long (43 tuổi, vợ ngư dân Bảy). Người thân cho biết bà quá mệt mỏi, khi nghe chồng về đã ngất lịm đang được người thân chăm sóc tại nhà.

Pháp luật - Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền (Hình 4).

Thi thể ngư dân Bảy được đưa lên bờ.

Làm việc với cơ quan chức năng, thuyền trưởng Bùi Văn Cu kể sơ bộ: "Hai xuồng máy chở 8 người tới áp sát, thấy thế tôi lập tức nổ máy, anh Bảy chặt dây neo thì bị một tên trong nhóm này bắn 2 phát chết ngả vào người tên này. Tôi cứ nghĩ anh Bảy giằng co với hắn nên lao ra giật súng rớt cả ổ đạn. Khoảng 5 phút thì tôi xô ngả tên này xuống biển, 2 tên đứng phía sau tàu thấy thế cũng nhảy xuống biển".

Pháp luật - Đau thương cảnh đón thi thể ngư dân bị bắn ở Trường Sa về đất liền (Hình 5).

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.