Nước mắt của người vợ bị chồng lập mưu đầu độc vì nghi có 'quỹ đen'

Nước mắt của người vợ bị chồng lập mưu đầu độc vì nghi có 'quỹ đen'

Thứ 2, 31/08/2015 | 06:17
0
Không chỉ đánh đập, có lần gã chồng bạc ác này còn bỏ thuốc bôi cao su có chứa chất độc chết người vào nước uống để đầu độc vợ.

Bỏ thuốc bôi cao su vào ly nước để đầu độc vợ

Theo tin tức từ cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cơ quan này vừa tiến hành truy xét và bắt giữ nghi phạm Bùi Văn Quế (36 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), để điều tra về hành vi giết người . Nạn nhân của Quế, không ai khác chính là vợ của gã. Quế bị người dân vây bắt, bàn giao cho cơ quan công an vì có hành vi truy sát người vợ đã ly hôn.

Tuy nhiên, theo thông tin điều tra, trước đó, đã có lần, với mục đích đầu độc vợ, Quế đã bỏ thuốc bôi cao su (có chứa chất Axit Clohydric có thể gây ngộ độc chết người) vào nước uống của chị này. Tuy nhiên, hành vi bạc ác của Quế chưa kịp thực hiện thì bị phát hiện.

Câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại ấp Đồng Chèo, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ đáng thương trên là chị Lương Thị Nghĩa (38 tuổi, vợ Quế).

Ngồi trong căn nhà của mình, chị Nghĩa gạt dòng nước mắt: “Trước đây, dù bị Quế ngược đãi thậm tệ, nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó, anh ta sẽ nghĩ lại mà thay tính đổi nết, thế nhưng, tôi chẳng ngờ anh ta có thể bỏ thuốc độc vào ly nước nhằm hạ sát tôi. Sự ngỗ ngược và tàn ác của anh ta khiến người dân địa phương bức xúc nên khi thấy tôi bị truy sát, họ đã bắt, nộp anh ta cho công an”.

Pháp luật - Nước mắt của người vợ bị chồng lập mưu đầu độc vì nghi có 'quỹ đen'

Chị Nghĩa đau lòng kể chuyện về cuộc đời mình.

Theo lời kể của chị Nghĩa, trước đây, Quế vốn là người hiền lành, chăm chỉ, nhưng chính sự tham lam, ích kỷ đã biến gã thành một kẻ đa nghi, tàn nhẫn. Trước khi bỏ thuốc đầu độc vợ, đã nhiều lần, Quế đánh chị Nghĩa thừa sống thiếu chết.

Nguyên nhân là do sự nghi kị, nhỏ nhen của gã về chuyện tiền bạc. Đơn cử như ngày 15/4, người chị cả của chị Nghĩa đau bệnh phải nằm viện. Thấy vợ xuống bệnh viện thăm chị gái, Quế nghi ngờ vợ lén gửi tiền cho chị gái trị bệnh

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.