Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị đập báng súng toác đầu

Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị đập báng súng toác đầu

Chủ nhật, 02/08/2015 | 19:11
0
Bị bắt trả tiền xe và thu vé tháng, nữ hành khách đã gọi người nhà tới. Lời qua tiếng lại, người nhà chị này đã dùng súng đánh trọng thương nhân viên bán vé.

Vào chiều ngày 2/8, Công an thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nhân viên bán vé xe buýt bị người nhà của một hành khách đi xe hành hung phải nhập viện. Người bị thương là Trịnh Quang Sơn (Sn 1979, là nhân viên bán vé của Công ty xe buýt Hoa Dũng chạy tuyến thành phố Thanh Hóa – thị xã Bỉm Sơn và ngược lại).

Theo tường trình của nhân viên bán vé xe tên Trịnh Quang Sơn thì vào khoảng 18 giờ ngày 30/7, một nữ hành khách có tên Nguyễn Thị Nguyệt Nga, ở thị xã Bỉm Sơn không mua vé khi đi thêm đoạn đường không ghi trong vé tháng, nên anh đã tịch thu vé tháng của chị Nga.

Đến khoảng 19 giờ 15 phút cùng ngày khi xe buýt của anh Sơn tới trạm đón trả khách trên tuyến QL 1A (thị xã Bỉm Sơn) thì bất ngờ có một người đàn ông đi cùng chị Nga lên xe gây sự. Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, người đàn ông này đã rút từ trong người ra một khẩu súng, dùng báng đập thẳng vào đầu anh Sơn, khiến anh này bị rách trán, máu chảy lênh láng khắp mặt.

Ngay sau đó, người đàn ông trên xuống xe cùng với nữ hành khách tên Nga.

Pháp luật - Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị đập báng súng toác đầu

Nhân viên bán vé Trịnh Quang Sơn, bị bố hành khách Nga đánh cho toác đầu chảy máu phải đi viện cấp cứu.

Quá hoảng sợ, tài xế xe buýt đã lái xe đưa anh Sơn chạy thẳng vào trụ sở Công an thị xã Bỉm Sơn trình báo sự việc. Anh Sơn sau đó được công an đưa vào Bệnh viện Bỉm Sơn cấp cứu.

Đến 1 giờ sáng ngày 31/7, do mất nhiều máu nên anh Sơn được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Hợp Lực truyền máu cấp cứu. Hiện sức khỏe của anh Sơn đã ổn định.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Bỉm Sơn đã triệu tập bố con chị Nguyễn Thị Nguyệt Nga đến trụ sở làm việc. Tại buổi làm việc, bố chị Nga (công an chưa tiết lộ danh tính) thừa nhận trong lúc nóng giận đã dùng công c

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.