Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm

Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm

Thứ 2, 25/07/2016 | 09:03
0
Danh ca Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV "Tan vỡ" của Mr Đàm. Nội dung MV kể về mối tình đồng tính oan nghiệt của nam ca sĩ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức buổi ra mắt MV Tan Vỡ tại phòng trà MTV (quận 3, Tp.HCM). Ngoài cánh phóng viên, báo chí, buổi ra mắt còn có sự tham dự của khá nhiều fan hâm mộ trung thành của giọng ca Say Tình.

Giải trí - Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm

Giải trí - Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm (Hình 2).

Trong buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng đã hát live ca khúc Tan Vỡ để gửi tặng khán giả.

Các nghệ sỹ, học trò và những người bạn thân thiết cũng có mặt tại buổi ra mắt MV để chúc mừng thành công cho Mr Đàm: danh ca Ý lan, danh ca Thái Châu, diễn viên Mộng Vân, ca sỹ Vũ Hà, đạo diễn Trần Vi Mỹ, doanh nhân Dương Quốc Nam, nhạc sỹ Hữu Minh (người viết ca khúc Tan Vỡ), siêu mẫu Minh Tú (diễn viên đóng vai người vợ trong MV), Hà Vân, Trọng Khương, Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, ca sỹ Quang Toàn, vũ công Daniel… Các nghệ sỹ và khách mời đều thể hiện sự mến mộ đến khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của ông hoàng nhạc Việt trong nghề nghiệp.

Giải trí - Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm (Hình 3).

Giải trí - Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm (Hình 4).

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng và lắng nghe chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Với một kịch bản được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư xây dựng từ ý tưởng của chính Mr Đàm và cộng sự của anh, Tan Vỡ đã thực sự chạm đến trái tim người xem với một diễn biến kịch tính, đau thương và cao trào. Câu chuyện kể về mối tính tay ba oan nghiệt, đầy ngang trái giữa ba nhân vật Mr Đàm (trong vai ông chủ), Nhan Phúc Vinh (vai người cận vệ) và siêu mẫu Minh Tú (vai người vợ của Mr Đàm). Ngay sau khi công chiếu bản chính thức, MV lấy được cảm xúc của tất cả mọi người có mặt tại phòng trà và được đánh giá là một MV đậm tính điện ảnh cả về bối cảnh, diễn xuất, góc quay…

Giải trí - Ý Lan kìm nén nước mắt khi xem MV 'Tan vỡ' của Mr Đàm (Hình 5).

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.