Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Thứ 4, 06/04/2016 | 12:03
0
Chơi khá hay và để lại dấu giầy trong chiến thắng 2-0 của Incheon United trước Goyang Zaicro FC nhưng Xuân Trường vẫn chưa hài lòng về bản thân.

Chiều 5/4, khi Incheon United gặp Goyang Zaicro FC ở giải R-League 2R (giải đấu dành cho đội dự bị) tiền vệ Lương Xuân Trường được xếp chính ngay từ đầu và có màn ra mắt khá ấn tượng với pha kiến tạo cho Kim Gyeong-Min ghi bàn ở phút 26. Tỏa sáng ngay trận đầu sao trẻ đến từ Tuyên Quang nhận được sự săn đón của kênh truyền thông của CLB Incheon United.

Thể thao - Xuân Trường thừa nhận điểm yếu cố hữu của bản thân

Xuân Trường vẫn chưa hài lòng về bản thân.

Bài phỏng vấn này được đăng trên trang chủ của CLB và chia sẻ trên facebook. "Tôi rất hạnh phúc khi Incheon United thắng trận và góp phần vào chiến thắng của đội. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và thể hiện khả năng tốt nhất của mình nếu tiếp tục được trao cơ hội", Xuân Trường chia sẻ cảm xúc sau lần đầu tiên được ra sân tại xứ Kim chi.

Tiếp đó cầu thủ đang chơi theo dạng cho mượn từ HAGL thừa nhận bản thân phải cải thiện khả năng phòng ngự và phối hợp với các đồng đội trong thời gian tới. "Đây mới là lần đầu tiên tôi được ra sân thi đấu ở Hàn Quốc. Thú thật, tôi vẫn chưa hài lòng về bản thân mình, bởi vì tôi vẫn chưa phối hợp tốt với các đồng đội. Tôi nghĩ, mình cần cải thiện thêm kỹ năng phòng ngự, từng bước một, tôi sẽ cải thiện tốt hơn", ngôi sao 21 tuổi chưa hài lòng về những gì bản thân thể hiện trong trận ra mắt.

Cầu tiến và muốn có sự chuẩn bị tốt nhất Xuân Trường đã yêu cầu CLB Incheon United cung cấp cho anh băng ghi hình các trận đấu trước đó. Chính sự chuyên nghiệp của tuyển thủ Việt Nam khiến đội bóng Hàn Quốc cảm thấy hài lòng.

"Để cạnh tranh được ở R-League, tôi nghĩ mình cần chứng minh được khả năng của bản thân ở giải đấu này. Và để phối hợp tốt với các đồng đội, thì tôi cần xem băng hình các trận đấu trước đó của đội, đó là lý do tôi yêu cầu được xem băng ghi hình", Xuân Trường nhấn mạnh.

Lê Sơn

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.