Xót xa học sinh lớp 1, khuyết tật một bên chân bị cô giáo đánh bầm tím người ở Long An

Xót xa học sinh lớp 1, khuyết tật một bên chân bị cô giáo đánh bầm tím người ở Long An

Thứ 7, 08/12/2018 | 14:06
0
Bé K. huyện Đức Hòa (Long An) bị khuyết tật một chân, đi đứng rất khó khăn nên khi bị cô giáo đánh, bé đau nhưng không dám khóc. Nguyên nhân khiến bé bị cô giáo phạt có thể là bởi bé K. đi đứng không nhanh nhẹn.

Theo Soha, sáng 8/12, anh Nguyễn Hữu Toàn ở thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết chiều một ngày trước, anh đón con đi học về thì thấy bé K. (lớp 1) bị bầm tím trên người. Anh hỏi thì bé K. nói bị cô giáo N.T.V. đánh.

Cũng theo anh Toàn, từ tối qua cho đến sáng nay cô giáo và nhà trường đã tới nhà anh để xin lỗi gia đình.

Hồ sơ điều tra - Xót xa học sinh lớp 1, khuyết tật một bên chân bị cô giáo đánh bầm tím người ở Long An

Cháu bé với vết bầm tím. Ảnh Soha

Bé K. bị khuyết tật một chân nên đi đứng rất khó khăn. Khi bị cô đánh, bé đau nhưng không dám khóc. Chỉ khi về nhà mới khóc. Gia đình bé K. rất hiền lành, do sợ cô giáo bị đuổi việc sẽ khổ nên mong muốn cấp trên xử lý đủ để cô khắc phục sai phạm nhưng không mất việc.

Báo Dân Trí cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do cháu K. chân bị tật, đi đứng không nhanh nhẹn nên bị cô giáo phạt.

Sáng 8/12, trao đổi với phóng viên báo Dân Trí, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết: "Thông qua dư luận, Phòng đã nắm bắt sự việc cháu K. bị đánh tại trường Tiểu học Bình Hữu. Sáng nay, Phòng đã chỉ đạo hiệu trưởng trường Bình Hữu xác minh sự việc và báo cáo cho Phòng sớm nhất. Khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí".

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận bày tỏ tức giận với hành vi của cô giáo V. Nhiều người cho đây là "giọt nước tràn ly" khi gần đây liên tục xảy ra nhiều vụ bạo hành học sinh trên khắp cả nước.

Gần đây nhất, như báo Người Đưa Tin đã đưa tin, tại trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội, một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái. Sau khi bị tát 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại. Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy”.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Vụ giáo viên đánh, đuổi học sinh: "Cô giáo sai, học sinh cũng chẳng vừa"

Thứ 6, 16/11/2018 | 08:25
Sau khi sự việc một giáo viên tại trường THCS Thị trấn Vân Đình (Ứng Hòa – Hà Nội) bị tố đã đánh gãy răng học sinh và đuổi học sinh ra khỏi lớp khi đến giờ. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi trực tiếp với chị V.T. H., phụ huynh của em học sinh này.

Hà Nội: Cô giáo bị tố đánh gãy răng học sinh, đuổi khỏi lớp khi đến giờ

Thứ 5, 15/11/2018 | 10:46
Một giáo viên tại trường THCS Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội bị tố đã đánh và đuổi học một học sinh lớp 8. Sự việc hiện đang được nhà trường kiểm tra, làm rõ.
Cùng tác giả

Bộ Ngoại giao lên tiếng về các bình luận chia rẽ tình cảm Việt Nam

Thứ 5, 23/05/2024 | 21:54
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao nêu rõ việc một số tài khoản bày tỏ ý kiến cá nhân trên mạng xã hội vừa qua không đại diện cho quan điểm của Chính phủ và nhân dân Việt Nam.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Cùng chuyên mục

“Chiêu độc” của nữ quản lý nhà hàng cho tiếp viên "đi khách"

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:00
Bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Ánh cho tiếp viên nhà hàng được bán dâm cho khách. Để quán lý, Ánh yêu cầu tiếp viên phải đeo vòng nhựa có màu khác nhau để nhận diện.

Huế: Làm nhục người khác để đòi nợ, 3 người phụ nữ nhận cái kết

Thứ 5, 23/05/2024 | 13:53
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Ý 6 tháng tù cho hưởng án treo, Trang và Trâm mỗi bị cáo đều bị phạt 4 tháng tù cho hưởng án treo.

Hà Nội: UBND xã Kim Chung nhận trách nhiệm vụ đất công bị lấn chiếm

Thứ 5, 23/05/2024 | 08:44
Liên quan đến việc đất công bị lấn chiếm tại xã Kim Chung (Hà Nội), lãnh đạo xã thừa nhận trách nhiệm và cho biết việc xử lý hiện nay đang gặp nhiều vướng mắc.

Nhóm thanh niên lãnh án vì đâm chết em trai chủ nợ

Thứ 4, 22/05/2024 | 20:45
Mâu thuẫn trong việc nợ tiền mua tôm, bị cáo Thừa rủ bạn đến nhà chủ nợ nói chuyện và gây ra vụ trọng án.

Cái giá phải trả của người đàn ông gây ra nhiều vụ án

Thứ 4, 22/05/2024 | 19:59
Sau khi giết người ở tỉnh Quảng Trị, Hoàng bỏ trốn và bị truy nã. Sau đó, Hoàng tiếp tục gây án.
     
Nổi bật trong ngày

Bắc Giang: Mở quán cà phê để môi giới mại dâm cho người nước ngoài

Thứ 4, 22/05/2024 | 15:12
Phạm Văn Tám mở một quán cà phê "trá hình" làm nơi tuyển và sinh hoạt cho gái mại dâm. Khi “khách làng chơi” có nhu cầu, nhóm đối tượng sẽ môi giới để kiếm tiền.

Cảnh giác với thủ đoạn “cò” làm hộ chiếu nhanh trên mạng

Thứ 4, 22/05/2024 | 08:25
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều trang, hội nhóm “cò mồi” làm hộ chiếu nhanh tiềm ẩn nhiều nguy cơ chiếm đoạt thông tin cá nhân.

Đà Nẵng: Phá đường dây cá độ bóng đá quy mô 200 tỷ đồng

Thứ 4, 22/05/2024 | 16:04
Cơ quan công an xác định Nguyễn Tấn Công là chủ mưu, người cầm đầu đường dây đánh bạc, Đặng Ngọc Hiếu, Nguyễn Thanh Xuân là đồng phạm.

Ông Trần Quí Thanh và con gái kháng cáo

Thứ 4, 22/05/2024 | 17:56
Hai bị cáo Trần Quí Thanh và Trần Uyên Phương đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Xử lý người đàn ông mang súng hơi săn bắn ở khu vực bảo vệ nghiêm ngặt

Thứ 5, 23/05/2024 | 13:10
Hạt Kiểm lâm Vườn Quốc gia Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa phát hiện người đàn ông mang theo súng hơi để săn bắn ở khu vực Đầm Tre, nơi được bảo vệ nghiêm ngặt.