Xôn xao băng xã hội đen bắt người khác quỳ trên đống phân 'tạ lỗi'

Xôn xao băng xã hội đen bắt người khác quỳ trên đống phân 'tạ lỗi'

Thứ 2, 08/08/2016 | 19:00
0
Thời gian gần đây trên Youtube xuất hiện 3 đoạn clip với tựa đề "Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy...".

Nội dung của các clip trên thể hiện một "đàn anh giang hồ" cùng đám đàn em làm nhục một người bằng cách ép người này quỳ trên đống phân rồi lạy mình.

Ở đoạn clip dài 13 phút 21 giây, người thanh niên có tên Nguyễn Mạnh Nhất nhà ở Văn Phú - Hà Đông (TP. Hà Nội) đã bị Dũng trọc cùng "đàn em" bắt quỳ vào hai đống phân rồi cầm chiếc điện thoại lên đọc toàn bộ nội dung tin nhắn đầu đuôi câu chuyện vì làm "mất danh dự, mất mặt" của Dũng trọc với "anh em xã hội" các tỉnh từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên,...

Trong khi Nhất quỳ lạy trên đống phân, Dũng trọc đi quanh Nhất và nói "quỳ như này ăn thua gì, không đau...". Ngay lập tức một "đàn em" của Dũng trọc đi chuẩn bị sẵn hai đống đá, sỏi xây dựng để bắt Nhất chuyển sang quỳ lên đó để tăng độ "dã man".

Nội dung tin nhắn được đọc trong clip cho rằng Nhất đã bị Dũng trọc lừa trong việc Dũng cho Nhất số để đánh lô, đề (số 28) và đổi lại Nhất đã phải chuyển thẻ cào điện thoại cho Dũng 3 triệu đồng.

Trong khi Nhất đọc tin nhắn, Dũng trọc luôn đe dọa Nhất là phải đọc cho đúng và chính xác nếu không muốn nát người và một đàn em của Dũng luôn giám sát việc Nhất đọc tin nhắn xem đọc có đúng không.

Pháp luật - Xôn xao băng xã hội đen bắt người khác quỳ trên đống phân 'tạ lỗi'

Đoạn clip một đối tượng có biệt hiệu Dũng trọc bắt người khác lạy tế lễ mình - Ảnh: chụp từ clip.

Đọc xong tin nhắn lần một, Dũng trọc cảm thấy Nhất quỳ vào đống phân bò không ăn thua gì nên bắt Nhất chuyển sang hai đống đá, sỏi bên cạnh do "đàn em" của Dũng trọc đã chuẩn bị sẵn trước đó. Dũng trọc hỏi đàn em "đàn ông lạy mấy lạy nhỉ ?" rồi bắt Nhất để điện thoại trước mặt lạy sống Dũng trọc đủ 7 cái rồi lại đọc tiếp tin nhắn lần 2.

Sau khi đọc xong tin nhắn lần 2, Dũng trọc bắt đầu giáo huấn cho Nhất về ý định của mình là muốn chặt chân Nhất chứ không phải đơn giản là quỳ lạy như thế này.

Tag: Youtube
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.