Xin đi nhờ, 'yêu râu xanh' ép bé gái vào nhà nghỉ để cưỡng bức

Xin đi nhờ, 'yêu râu xanh' ép bé gái vào nhà nghỉ để cưỡng bức

Thứ 6, 15/01/2016 | 08:13
0
Sau khi leo lên xe thì H. đã khống chế M., buộc M. phải cùng H. đi vào nhà nghỉ gần đó. Thực hiện xong hành vi đồi bại, H. còn dọa nạt, bắt M. phải giữ kín sự việc.

Hiện tại các cơ quan chức năng tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vẫn đang tiến hành xác minh và truy tìm đối tượng gây ra hành vi giao cấu đối với một bé gái sinh năm 2002 vừa xảy ra trên địa bàn xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đối tượng này đã ép một bé gái vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

Pháp luật - Xin đi nhờ, 'yêu râu xanh' ép bé gái vào nhà nghỉ để cưỡng bức

Bé gái bị ép vào nhà nghỉ (Hình minh họa)

Theo thông tin, vào tối ngày 13/1, em T.M. (SN 2002, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) trên đường từ nhà đi mua mì thì gặp người đàn ông N.V.H. (ngoài 30 tuổi, người địa phương). Thấy M., ông H. đã chặn xe của M. để xin đi nhờ.

Do M. nghĩ người cùng địa phương, có quen biết nên đồng ý cho quá giang. Tuy nhiên, khi ông H. vừa leo lên xe thì đã khống chế M., yêu cầu chạy xe vào nhà nghỉ H.A. nằm cách địa điểm ông H. gặp M. chừng vài trăm mét.

Tại nhà nghỉ H. đã thực hiện hành vi giao cấu với M. và sau khi hành sự xong thì H. đã buông lời đe dọa sẽ giết M. nếu M. khai ra chuyện này.

Tuy nhiên do quá sợ hãi và người nhà thấy M. đi mua mì khá lâu nên đã gặng hỏi và M. đã kể mọi sự việc cho bà ngoại nghe. Sau đó người nhà M. đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc, đồng thời đưa em M. đi giám định tại BV Đa khoa Đồng Nai.

Hiện tại đối tượng H. đã rời địa phương.

Vĩnh Thựu

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.