Wilshere

Wilshere "ăn đứt" đàn anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Được đánh giá là "ăn đứt" đàn anh về khoản trách nhiệm, cầu thủ trẻ xuất sắc của đội bóng Arsenal, Wilshere vừa quyết định sẽ tổ chức hôn lễ với cô bạn gái cũ khi hay tin cô nàng có bầu.

Wilshere hiện đang vươn lên xuất sắc và đang được coi là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh hiện nay. Ngoài sự thành công trên sân cỏ, ngoài đời, Wilshere còn là một "tay chơi" khét tiếng bởi độ sành điệu và cũng là "cậu nhóc" cứng đầu khi liên tục gây gổ, đánh nhau ở những tụ điểm ăn chơi máu mặt.

Wilshere và bạn gái lâu năm Lauren

Có lẽ một phần do Wilshere nổi tiếng và thành công quá sớm nên ngoài những tính xấu trên, Wilshere còn bắt đầu thể hiện thói lăng nhăng giống như các đàn anh đi trước với sở thích thay tình như thay áo. Bởi vậy, Wilshere đã bỏ rơi cô bạn gái lâu năm để chạy theo cô vũ nữ xinh đẹp Jessica Jensen.

Thế nhưng, ngay sau khi hay tin cô bạn gái cũ đa có bầu, Wilshere liền thể hiện mình là một người đàn ông có trách nhiệm khi vội vã chia tay với vũ nữ Jessica Jensen để quay trở lại nhận trách nhiệm làm cha.

Tiểu Wilshere sẽ ra đời vào tháng 10 tới

Về phần cô bạn gái cũ Lauren, mặc dù bị tổn thương rất nhiều sau khi bị bỏ rơi, nhưng giờ đây, nghĩ đến đứa bé trong bụng, cô nàng đã chấp nhận sẽ tha thứ cho Wilshere để đứa con sinh ra có cả cha lẫn mẹ.

Hiện, cả hai vừa có kỳ nghỉ lãng mạn tại bãi biển Marbella – Tây Ban Nha. Được biết, “tiểu Wilshere” sẽ ra đời vào tháng 10 tới và tất cả đã được chuẩn bị chu đáo bởi túi tiền rủng rỉnh của ngôi sao đang khoác áo Arsenal.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.