Vừa bước chân xuống xe hoa, vợ tôi lĩnh ngay cú tát trời giáng

Vừa bước chân xuống xe hoa, vợ tôi lĩnh ngay cú tát trời giáng

Thứ 5, 08/10/2015 | 19:04
0
Xe hoa dừng lại trước cổng khách sạn sang trọng, vừa bước chân xuống, vợ tôi bị lĩnh luôn một cú tát trời giáng từ gã trai lạ.

Khi viết những dòng tâm sự này, tôi vẫn bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tôi quen Hoa trong một cuộc họp đối tác giữa hai công ty. Hoa đại diện cho một công ty Nhật đóng tại Việt Nam. Với vẻ ngoài sắc sảo cùng nụ cười duyên dáng làm say đắm bất cứ gã trai nào gặp em, tôi đã “chết đứ đừ” ngay lúc đó.

Ngay sau cuộc họp, tôi đã nhanh chóng bắt chuyện và xin số em. Vài cuộc họp sau đó, những cuộc trò chuyện gợi mở, những ánh mắt đong đưa của em khiến tôi trào lên cảm xúc “mình phải có em bằng được”.

Không chỉ mình tôi say em, trong các cuộc họp đó còn có ánh mắt ẩn ý của những gã trai khác. Tôi cũng nhận thức được rằng, để có được em tôi phải bước vào trận chiến cam go với những gã trai “ngon ăn” hơn tôi nhiều.

Cuối cùng, tôi cũng chiến thắng vì tuy không cao to như những gã khác nhưng tôi có hậu phương vững chắc, đó là bố mẹ tôi. Tôi hơn bọn họ ở gia thế, tiền bạc, có lẽ vì thế mà Hoa đổ gục sau 2 tháng tôi theo đuổi.

3 tháng sau cuộc hẹn đầu tiên, tôi cầu hôn em và được em gật đầu đồng ý. Tôi phải cầu hôn luôn không kẻ khác cướp mất em. Ngày hôm đó, dưới ánh nến lung linh trong một căn phòng kín chỉ có tôi và em, em nở nụ cười rạng rỡ, mê hoặc nhận lời và đưa tay cho tôi trao nhẫn đính hôn vào tay.

1 tháng sau đó, đám cưới diễn ra dưới sự chúc phúc của hai họ. Sau khi về quê em làm đám hỏi và ra mắt nhà gái, tôi rước em lên Hà Nội chuẩn bị đám cưới.

Mọi thứ được bố mẹ tôi chuẩn bị chu đáo. Bạn bè ai cũng gửi lời chúc mừng tôi lấy được cô vợ xinh đẹp, sắc sảo. Tôi hạnh phúc đón em lên xe hoa chờ những ngày tháng mật ngọt tiếp theo.

Những tưởng, từ đây tôi sẽ sống cuộc đời hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng sự việc xảy ra trong chớp nhoáng làm tôi không thể nào tin được.

Đời sống - Vừa bước chân xuống xe hoa, vợ tôi lĩnh ngay cú tát trời giáng

Tưởng lấy được

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở đào tạo tiêm filler và botox trái phép

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:56
Thanh tra 2 Sở phối hợp kiểm tra, phát hiện một cơ sở đào tạo tiêm filler, botox trái phép trên địa bàn quận Tân Bình.

Nhiều người gặp tình trạng khô mắt do nằm điều hòa thường xuyên

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:46
Việc sinh hoạt, làm việc thường xuyên dưới điều hòa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý về mắt.

Nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn và giải pháp từ men vi sinh Subatona

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:00
Tình trạng con biếng ăn, chậm lớn đang là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của trẻ sau này. Vậy nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn là do đâu? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Loại quả là “hàng hiếm” trên thế giới, ở Việt Nam trồng bạt ngàn

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:30
Việt Nam là thiên đường của các loại cây trái, cũng chính vì thế mà có những loại quả phổ biến ở Việt Nam lại rất hiếm ở nước ngoài, có giá cực đắt.

Bộ Y tế vào cuộc vụ hàng trăm người nghi ngộ độc thực phẩm ở Vĩnh Phúc

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:51
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.