Vụ tai nạn bất ngờ trên đường vắng và cuộc gặp định mệnh với ân nhân

Vụ tai nạn bất ngờ trên đường vắng và cuộc gặp định mệnh với ân nhân

Thứ 2, 08/08/2016 | 06:02
0
Bất ngờ 2 anh em gặp tai nạn giữa đường mòn vắng lặng không một bóng người, nhưng may mắn họ đã gặp ân nhân tốt bụng kịp thời trở đi cấp cứu.

Từ trước tới nay, chuyện “Chí Phèo” giàn cảnh, giả vờ bị tai nạn để lừa lọc, trục lợi người gây tai nạn hay người đi đường không phải là hiếm. Thậm chí nó còn diễn ra ngang nhiên trên đường. Cũng bởi có không ít vụ việc đau lòng xảy ra từ những câu chuyện đó mà con người đã tạo ra một "bức tường" cảnh giác và họ sống với nhau ngày một hờ hững.

Cách đây không lâu, mạng xã hội có chia sẻ rầm rộ câu chuyện một chàng trai viết nên cảm xúc suy nghĩ của mình để tri ân ân nhân - người đã không màng tới sống chết, hiểm nguy để cứu giúp hai anh em đã không may gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường mòn Hồ Chí Minh. Thời điểm đó đường mòn này không một bóng người qua lại.

Cũng qua câu chuyện này, người ta vẫn tin rằng, đâu đó trong xã hội vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, éo le trong cuộc sống.

"Tôi đi tìm ân nhân"

PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với anh Trần Trung Hiếu (SN 1982, Hà Nội) một trong 2 chàng trai gặp tai nạn trong tình huống như vậy.

Anh Hiếu chia sẻ: “Hôm đó, mình cùng anh trai trên đường phượt vào Nam. Lúc đó qua đoạn đường Hồ Chí Minh, điểm giáp ranh giữa Nghệ An- Thanh Hóa thì gặp tai nạn. Khi đó nhìn anh trai chân chảy máu, cơ thể đang chìm vào trạng thái mê man bất tỉnh mình đã hoảng loạn.

Chưa kể đoạn đường tai nạn khi ấy vắng lặng không một bóng người. Mình vội kéo anh vào lề đường rồi cố gắng tìm cách để anh đỡ mê man bất tỉnh. Nhưng dường như thời gian trôi đi, mọi thứ càng trở nên tệ hơn. Đang tuyệt vọng, mình bỗng dưng nghe tiếng xe và đã cố chạy ra kêu cứu. May mắn thay, người tài xế ấy đã dừng lại”.

Đời sống - Vụ tai nạn bất ngờ trên đường vắng và cuộc gặp định mệnh với ân nhân

Chân dung anh tài xế tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp hoạn nạn (Anh Nam - áo trắng).

Không một chút nề hà do dự, người đàn ông có tên

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Theo anh nông dân săn con đặc sản làm món "trinh nữ kén chồng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Chẳng cần biết khách ở xa đến có thích món này hay không thì gia chủ vẫn cứ mời, bởi đó là tình cảm chân thành của người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.