Vụ Suarez, Evar sắp đến hồi kết

Vụ Suarez, Evar sắp đến hồi kết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Mặc dù tiền đạo của Liverpool liên tục khẳng định anh không hề có những lời lẽ, hành động phân biệt chủng tộc với P. Evar, thậm chí có lúc tiền đạo này còn lên tiếng sẽ kiện ngược lại Evar tội vu khống. Tuy nhiên, những kết luận mà FA vừa mới đưa ra L. Suarez sẽ bị phạt nặng.

Sau khi cuộc đối đầu Liverpool - MU ở Anfield ngày 15/10 kết thúc với tỷ số 1-1. Hậu vệ cánh trái người Pháp, P. Evra đã lên tiếng cáo buộc L. Suarez đã dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc ít nhất 10 lần với mình trong trận đấu.

Bóng đá Quốc tế - Vụ Suarez, Evar sắp đến hồi kết

Suarez (áo đỏ) đang đối mặt với án phạt từ FA

Sau khi bị Evra “tố”, L. Suarez và BLĐ Liverpool đã liên tục bác bỏ những lời cáo buộc của hậu vệ người Pháp bên phía MU. Thậm chí có thời điểm L. Suarez còn lên tiếng khẳng định sẽ tố ngược lại Evra khi có kết luận chính thức từ phía FA.

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng điều tra, nghiên cứu video của trận đấu. FA đã đưa ra kết luận cuối cùng cho vụ việc này. Theo đó, những lời cáo buộc của Evra là hoàn toàn có thật.

Hiện tại, Suarez vẫn đang không có mặt ở nước Anh do bận phải tham gia vòng loại WC trong màu áo của đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, khi FA đưa ra kết luận cho vụ việc này BLĐ Liverpool cũng đã có động thái đứng về phía cầu thủ khi khẳng định sẽ cùng Suarez kháng cáo.

Nhiều khả năng trong tuần tới FA sẽ đưa ra hình thức kỷ luật với Suarez. Có hai phương án được đưa ra giành cho Suarez là phạt tiền hoặc cấm thi đấu.

Bảo Trân


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.