Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Thứ 6, 14/12/2018 | 19:00
0
Liên quan đến thông tin ông Đ.B.M. – Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục nam sinh, đồng nghiệp và hàng xóm của ông M. khá bất ngờ trước thông tin trên.

Hàng xóm nhận xét về tính cách của thầy M

Thông tin nghi vấn ông Đ.B.M., Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ lạm dụng tình dục đối với hàng chục em học sinh nam gây bức xúc dư luận. Sáng ngày 14/12, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ để xác minh, làm rõ thông tin này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Kim Nụ, Hiệu phó trường PTDTNT THCS Thanh Sơn cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe được thông tin thầy M. bị tố lạm dụng tình dục đối với học sinh nam của trường. Với bản thân tôi nói riêng và các thầy cùng trường nói chung, thầy M. là một người liêm chính, mẫu mực vô cùng trong mọi phương diện".

An ninh - Hình sự - Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Ngôi trường PTDTNT THCS Thanh Sơn nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà Nụ: “Trong công việc, tôi là người đã may mắn được làm việc với thầy M. một thời gian khá dài, thầy M. là người nghiêm khắc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, thầy M. cũng luôn quan tâm và giúp đỡ đến đời sống của các đồng nghiệp”.

“Thầy M. cũng tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, thầy còn là một cây văn nghệ của trường”, bà Nụ cho hay.

Khi PV ngỏ ý muốn gặp trực tiếp ông M. để hiểu rõ hơn vụ việc thì bà Nụ cho biết, hôm nay thầy M. bận đi họp nên không có mặt ở trường.

Quyết tâm làm rõ vụ việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến tận nhà riêng của ông M.. Mặc dù theo người dân xung quanh, chiếc xe đang đỗ ngoài sân là phương tiện ông M. thường dùng đi làm nhưng mọi cố gắng để liên hệ với ông M. của PV đều không được hồi đáp.

An ninh - Hình sự - Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm (Hình 2).

Bà N.T.N. chia sẻ với PV về tính cách của ông M.

Ông N.V.L., hàng xóm với thầy M. cho biết: “Ông M. thường ngày là một người hòa đồng, vui vẻ. Ông M. cũng thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của địa phương. Thông tin ông M. bị tố lạm dụng tình dục học sinh khiến tôi vô cùng bàng hoàng, tôi không nghĩ một người như ông ấy lại có những hành vi xấu như thế”.

Bà N.T.N. ở gần đó cũng chia sẻ: “Tôi cũng đã tiếp xúc với ông M. từ khi ông ấy còn nhỏ, ông ấy là người rất tốt nết. Mặc dù ông M. không được nam tính cho lắm, hay có những hành động “ẻo” nhưng ông M. sống rất tình cảm với mọi người xung quanh”.

Trái với những nhận xét trên, chị H., một hộ kinh doanh gần đó lại cho hay: “Ông M. và gia đình sống khá kín tiếng, rất ít khi giao lưu với mọi người xung quanh. Cũng có thể do đặc thù công việc nên ông M. mới như thế. Mặc dù sống cách nhà ông M. chỉ cách vài chục mét nhưng số lần tôi tiếp xúc, nói chuyện với ông ấy và gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

Trước đó, ông Phạm Thế Anh, Phó Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) xác nhận thông tin Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì phía công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm clip: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam.

Học sinh kể lại việc bị Hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Nguyễn Lâm - Thu Huyền

Phú Thọ: Công an xác nhận có việc hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh

Thứ 6, 14/12/2018 | 10:30
Phó Công an huyện Thanh Sơn - Phú Thọ xác nhận, việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ như thế nào thì phía công an đang điều tra, làm rõ.

Công an Phú Thọ vào cuộc xác minh vụ hiệu trưởng lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh

Thứ 5, 13/12/2018 | 20:36
Sáng 13/12, UBND huyện Thanh Sơn đã yêu cầu công an vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin vụ việc hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục.

Một thầy giáo thể dục bị công an 2 tỉnh khởi tố

Thứ 6, 07/12/2018 | 21:32
Bản thân là một thầy giáo thể dục, nhưng Thanh "nổ" có quan hệ với nhiều người ở bộ Công an rồi thực hiện chiêu trò lừa đảo khắp cả nước.
Cùng tác giả

Tân Chủ tịch Quốc hội: Tôi nguyện cống hiến hết sức mình, phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:09
Sau khi được bầu làm Chủ tịch Quốc hội, ông Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự to lớn, là trách nhiệm cao cả trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Hết năm 2023, số nợ thuế đạt hơn 163.000 tỷ đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:51
Theo Uỷ ban Tài chính - Ngân sách, tình hình nợ thuế có xu hướng tăng và ngày càng cao, tác động bất lợi đến việc xử lý thu hồi nợ thu hồi nợ thuế.

Uỷ ban Kinh tế chỉ ra loạt hệ luỵ khi để tiền “chôn” vào đất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:12
Hiện nay, người có nhu cầu thực không thể tiếp cận trong khi đất đai bị bỏ hoang do bị đầu cơ, nguồn lực xã hội hay vì để sản xuất, kinh doanh lại bị "chôn" vào đất.

Hoàn thành việc định giá 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:34
Đây là một trong nhiều nội dung báo cáo Chính phủ gửi tới Quốc hội về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và NSNN những tháng đầu năm 2024.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:34
Thủ tướng cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô, tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến tạng trên cả nước.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng giả danh thanh tra môi trường lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:12
Tại cơ quan điều tra, Mai Văn Huyên thừa nhận đã mạo danh là cán bộ thanh tra môi trường gọi điện cho các cơ sở sản xuất để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị xử phạt vì dựng mô hình rồng không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:00
Một doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì lắp đặt cặp linh vật rồng không phép tại thành phố Đà Lạt.

Bị bạn trai trên mạng dụ đầu tư tài chính, người phụ nữ mất 1 tỷ đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:41
Thời gian qua, Công an Tp.Hà Nội đã cảnh báo nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt tài sản.

Công an Đà Lạt xử lý nhóm phụ nữ dừng ô tô, nhảy múa giữa đường

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:50
Khi đang di chuyển vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, nhóm phụ nữ dừng ô tô giữa đường mở nhạc để nhảy múa và tập thể dục, chụp ảnh.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:01
Đưa nhóm 7 người trốn khỏi "công ty lừa đảo" ở Campuchia, 2 đối tượng quay sang cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị xử phạt vì dựng mô hình rồng không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:00
Một doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì lắp đặt cặp linh vật rồng không phép tại thành phố Đà Lạt.

Đồng Nai: Toà trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ xe khách Thành Bưởi

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:49
TAND huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) trả hồ sơ điều tra bổ sung, vụ xe khách Thành Bưởi gây tai nạn làm 9 người thương vong.

Khởi tố cô gái trẻ dùng chiêu tinh vi lừa tiền của người bán gà

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:01
Trang mượn điện thoại của người bán gà, lưu số của mình thành tên ngân hàng rồi nhắn tin cho nạn nhân để lừa tiền.

Lạng Sơn: Điều tra vụ thi thể nam giới được phát hiện trong ngôi nhà hoang 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:36
Ngày 19/5 đại diện UBND xã Lợi Bác cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể đã phân hủy trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U.

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.