Vụ 2 vợ chồng thương vong bất thường: Sự việc kinh hoàng phía sau cánh cửa khóa trái

Thứ 2, 06/02/2023 | 17:24
0
Khi người phụ nữ đến gọi chị Thắng đi chùa, cửa căn nhà khoá trái, gọi không ai mở cửa.

Ảnh minh hoạ: Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngày 6/2, một lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh Thanh Hoá đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã.

Theo vị này, khoảng 5h sáng cùng ngày, một người phụ nữ đến nhà chị Thắng (SN 1978, trú thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông) để rủ đi chùa. Tuy nhiên, khi chị này đến thì cửa nhà chị Thắng đóng kín, gọi cửa không ai mở, điện thoại cũng không liên hệ được với chủ nhà. Sau một hồi lâu, người phụ nữ đã hô hào người dân tới phá khoá cửa để kiểm tra tình trạng của 2 vợ chồng chị Thắng vì nghi có chuyện không lành.

Khi mở cửa, người dân phát hiện chị Thắng đã tử vong trong nhà, anh Hưng (SN 1978, chồng chị Thắng) đang gục tại hiện trường với nhiều vết thương trên người nên đã được đưa đi cấp cứu ngay lúc đó.

"Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định chị Thắng tử vong, trên người có 15 vết thương do dao. Người chồng sau khi đâm tử vong vợ đã dùng dao tự tử với khoảng 30 nhát. Hiện người chồng đang nguy kịch", vị lãnh đạo UBND xã Hoằng Đông thông tin.

Nói về anh Hưng, vị lãnh đạo cho hay, anh này mắc bệnh tim và thuộc diện mất sức lao động, được hưởng chính sách trợ cấp. Tuy nhiên, anh Hưng thường xuyên uống rượu nên có dấu hiệu hoang tưởng.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Bill Gates đang rao bán một cặp siêu du thuyền sau khi tụt xuống thứ hạng thấp nhất trong vòng 34 năm qua

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:45
“Mặc dù tôi không quan tâm mình xếp hạng ở đâu trong danh sách những người giàu nhất thế giới, nhưng tôi biết rằng khi tôi thành công trong việc cho đi, tôi sẽ tụt hạng và cuối cùng bị loại khỏi danh sách”.

“Cháy phòng” khách sạn tại Điện Biên, khách du lịch nườm nượp tới sát ngày Lễ

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:45
Khoảng một tuần trở lại đây, dọc các tuyến phố trên thành phố Điện Biên (tỉnh Điện Biên) luôn trong tình trạng tắc đường. Không chỉ vậy, các khách sạn nhà nghỉ cũng trong tình trạng "cháy phòng". Tổng thu từ hoạt động du lịch ước đạt trên 390,3 tỷ đồng...

Bậc thầy bán hàng luôn biết cách biến người khác thành "thượng đế"

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:40
Mặc dù là người bán hàng cao cấp nhưng anh Li có thái độ đối xử với mọi khách hàng như nhau, thậm chí tạo cơ hội cho nhiều người muốn thử lái chiếc xe xịn là như thế nào.

Trung Quốc: Người đàn ông điều khiển 4.600 chiếc điện thoại kiếm 415.000 USD trong 4 tháng

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:22
Chỉ với vài cú nhập chuột trên máy tính, người đàn ông họ Wang có thể khởi động cùng lúc hàng nghìn chiếc điện thoại và tràn vào một sự kiện livestream nào đó.

Báo Mỹ: Ukraine gặp khó khăn mới

Thứ 3, 07/05/2024 | 03:55
Một tờ báo lớn của Mỹ đưa tin, nhiều gia đình và luật sư cho rằng quân đội Ukraine đang quá tải với số thương vong và không thể thống kê được hàng nghìn binh sĩ thiệt mạng.