Vụ 2 cháu bé chết đuối ở Vĩnh Phúc: Đùn đẩy 'quả bóng' trách nhiệm?

Vụ 2 cháu bé chết đuối ở Vĩnh Phúc: Đùn đẩy 'quả bóng' trách nhiệm?

Thứ 4, 31/08/2016 | 12:53
0
Liên quan đến vụ 2 cháu bé chết đuối ở kênh 6A, CQĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc vẫn vòng vo câu trả lời, người nọ đùn đẩy người kia về những tình tiết liên quan và vẫn chưa có những câu trả lời chính thức.

Đã gần 5 tháng kể từ ngày sự việc đau lòng xảy ra. Ngày 29/8/2016, PV báo điện tử Người Đưa Tin tìm về thôn Phủ Yên 4, xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Nỗi buồn đau vẫn còn in hằn trên gương mặt khắc khổ của những ông bố bà mẹ. Dường như họ vẫn chưa thể tin, chưa thể đối diện với việc con trai mình đã mãi mãi ra đi.

Trao đổi với PV, chị Bùi Thị Phương (mẹ cháu Nguyễn Duy Kh.) nói: “Gia đình chúng tôi hết sức đau lòng về những gì đã xảy ra. Nhưng càng đau lòng hơn khi những người dân nghèo như chúng tôi mong chờ vào cán cân công lý mà các anh công an lại tổ chức dựng hiện trường giả để lừa gia đình tôi và người dân như thế”.

Pháp luật - Vụ 2 cháu bé chết đuối ở Vĩnh Phúc: Đùn đẩy 'quả bóng' trách nhiệm?

Người dân xã Yên Lập bức xúc trong quá trình dựng hiện trường vụ 2 cháu bé chết đuối.

Quá bức xúc, chị Đào Thị Hương (mẹ cháu Lê Văn Ng.) cho biết: “Hôm dựng hiện trường, mẹ chồng tôi là bà Nguyễn Thị Tình bị công an đánh phải đi viện. Cho đến nay, tình trạng sức khỏe vẫn rất đáng lo ngại, mẹ chồng tôi cứ lên cơn co giật thường xuyên. Cách đây mấy hôm, khi gia đình gửi đơn tố cáo lên công an tỉnh, phía công an đã cử người về làm việc với gia đình tôi nhưng vẫn chưa có tin tức gì”.

Để làm rõ việc bà nội cháu Lê Văn Ng. là bà Nguyễn Thị Tình phản ánh việc ngày 15/7/2016 bị công an đánh lúc tổ chức dựng hiện trường 2 cháu đuối nước, một lần nữa, PV liên hệ đặt lịch làm việc với Đại tá Đỗ Thái Học, Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Pháp luật - Vụ 2 cháu bé chết đuối ở Vĩnh Phúc: Đùn đẩy 'quả bóng' trách nhiệm? (Hình 2).

Bà Nguyễn Thị Tình điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Tường.

Trước lúc đến làm việc, PV gọi rất nhiều cuộc điện thoại vào số di động và số máy bàn nhưng ông Học vẫn không nghe máy. PV tìm đến cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc để liên hệ trực tiếp nhưng khi gọi vào số di động vẫn không có hồi âm.

Đầu gi

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.