Vô cớ đâm trọng thương cảnh sát hình sự

Vô cớ đâm trọng thương cảnh sát hình sự

Thứ 2, 27/05/2013 | 17:03
0
Sáng 27/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt khẩn cấp hai đối tượng vô cớ đâm trọng thương một cán bộ cảnh sát hình sự công an tỉnh này.

Đó là Nguyễn Thành Lâm (tự Bụi, SN 1994 ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) và Huỳnh Quốc Cường ( tự Cường “mát”, SN 1990, ngụ Long Hải, tỉnh Bạc Liêu).

Theo những người chứng kiến kể lại: Khoảng 21h ngày 25/5, anh Lê Minh Nhật, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Tiền Giang (là trinh sát địa bàn nhưng không còn trong ca trực) cùng với 4 người bạn khác cũng là công an ngồi uống rượu tại quán Thiên Phú 2 ( xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành) thì bất ngờ bị Lâm dùng vỏ chai bia đập vào đầu và đâm vào cổ làm đứt động mạch cổ.

Sau đó, anh Nhật được bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu và chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị. Những người bạn còn lại của anh Nhựt đã khống chế bắt được Cường và Lâm.

Tại cơ quan công an, cả khai nhận không có mâu thuẫn với nhóm anh Nhật. Trong lúc uống rượu, Cường “mát” thấy anh Nhật nhìn qua bàn mình nên “thấy ghét” và kêu Lâm phải “xử”, nếu không thì Cường đâm Lâm. Vì biết Cường là đối tượng vừa ra tù nên Lâm phải sợ và làm theo.

Theo tìm hiểu của phóng viên, 1 năm trước Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã điều tra băng nhóm của Cường “mát” trấn lột học sinh. Trong nhóm trinh sát làm án có cả anh Nhật. Nhiều khả năng khi ra tù, Cường đã lệnh cho đàn em đâm anh Nhật để trả thù. Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo M. Sơn (Người lao động)

Giả danh cảnh sát hình sự... trấn lột gái mại dâm

Chủ nhật, 31/03/2013 | 22:37
Chơi nhiều hơn làm nên ba thanh niên tuổi 9X luôn rơi vào tình trạng thiếu tiền để ăn chơi, nhậu nhẹt. Để kiếm tiền phục vụ cho các thú vui của mình, ba thanh niên nghĩ tìm cách mua còng số 8, thắt lưng... giả danh cảnh sát hình sự để trấn lột tài sản của gái bán dâm.

Giả danh cảnh sát hình sự đi lừa đảo khắp nơi

Thứ 6, 25/01/2013 | 08:23
Ở quê ra Hà Nội "lập nghiệp", y thường ăn mặc khá "bụi", tự rêu rao là cảnh sát hình sự chuyên đi bắt các đối tượng truy nã để tìm cách lừa những người nhẹ dạ cả tin.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.

Khởi tố 4 người trong đường dây mua bán giấy tờ giả

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:00
Điều tra mở rộng đường dây nhân viên ngân hàng mua bán giấy tờ giả do Nguyễn Hữu Hoàng cầm đầu, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố thêm 4 đối tượng liên quan.

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.