Vợ bị đồng nghiệp “vỗ mông chào hỏi” chồng sẽ phản ứng thế nào?

Vợ bị đồng nghiệp “vỗ mông chào hỏi” chồng sẽ phản ứng thế nào?

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 16/05/2018 | 09:00
2
Khi được hỏi nếu vợ mình kể lại bị đồng nghiệp nam “vỗ mông chào hỏi” thì sẽ xử trí thế nào? Hầu hết các ông chồng đều phản ứng khá gay gắt.

Ngày 12/5, trong talk show xin lỗi sau khi bị tố quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa có phát ngôn gây sốc: “Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz”. Phát ngôn này đã gây ra luồng tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Trước nhiều ý kiến cho rằng nếu vợ bị đồng nghiệp nam “vỗ mông chào hỏi” thì sẽ không để yên. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với một số ông chồng để lắng nghe ý kiến của họ.

Audio: Phản ứng của đàn ông nếu vợ bị đồng nghiệp "vỗ mông chào hỏi"

Phản ứng đàn ông nếu vợ bị đồng nghiệp vỗ mông chào hỏi

Anh Phạm Duy (Hà Nội) bày tỏ: “Việc Phạm Anh Khoa phát ngôn gây sốc như vậy bản thân tôi cho rằng đó không phải là cách chào hỏi bình thường. Đây là một sự xúc phạm thân thể của người khác. Nếu vợ tôi đi làm về mà kể lại có đồng nghiệp nam động chạm như vậy, tôi sẽ không để yên. Thậm chí sẽ tìm đến đồng nghiệp này để làm cho ra nhẽ và yêu cầu anh ta chấm dứt hành động như vậy”.

Còn đối với anh Nguyễn Hoài Nhân (Hà Nội) cũng đưa ra ý kiến: “Tôi không bao giờ chấp nhận việc vợ mình có người đàn ông khác đụng chạm, vỗ mông. Nếu cho rằng đó là chào hỏi thì chỉ là ngụy biện. Đặt tôi là người chồng nếu nghe được vợ chia sẻ chuyện đó xảy ra nơi công sở thì tôi sẽ hỏi vợ về số lần mà đồng nghiệp nam làm vậy. Nếu tần suất tăng cao tôi sẽ yêu cầu vợ phải bày tỏ quan điểm thẳng thắn với anh ta, đồng thời sẽ yêu cầu vợ nghỉ việc”.

Vợ bị đồng nghiệp “vỗ mông chào hỏi” chồng sẽ phản ứng thế nào?

Nhiếp ảnh gia Kevin Phạm bày tỏ quan điểm của mình.

Cũng bày tỏ quan điểm với PV báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành Kevin Phạm cho biết: “Nếu vợ nói đó là lần đầu đồng nghiệp nam làm vậy thì mình có thể bỏ qua được. Đồng thời, tôi sẽ nhắc nhở vợ nên nói thẳng với đồng nghiệp là không được làm thế, điều đó không hay một chút nào.

Còn nếu có lần thứ 2, lần thứ 3 thì tôi sẽ gặp trực tiếp đồng nghiệp đó, xem sự việc đi đến đâu. Tôi sẽ không yêu cầu vợ phải nghỉ, vì người phải nghỉ việc là đồng nghiệp đó chứ không phải vợ tôi”.

Vậy còn bạn, bạn sẽ làm gì nếu vợ mình bị đồng nghiệp nam "vỗ mông chào hỏi?".

"Bị “vỗ mông” chào hỏi, nếu nói ngay với chồng dễ xảy ra…xung đột"

Thứ 3, 15/05/2018 | 21:33
Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, nếu như bị đồng nghiệp “vỗ mông” chào hỏi thì không nên nói ngay với chồng, khi ấy chồng sẽ bảo vệ vợ và có thể sẽ xảy ra xung đột. Khi rơi vào tình huống đó, chính người phụ nữ nên khéo léo hơn trong cách xử lý của mình.

Phỏng vấn nhanh: Chị em phụ nữ nói gì về hành động "vỗ mông chào hỏi"?

Thứ 2, 14/05/2018 | 18:30
Trong talk show xin lỗi sau khi bị tố quấy rối tình dục được phát chiều 12/5, Phạm Anh Khoa tiếp tục phát ngôn gây sốc: “Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz". Trước phát ngôn gây sốc của Phạm Anh Khoa, một câu hỏi được đặt ra là phụ nữ có nên chấp nhận “vỗ mông” để chào hỏi?

Sao Việt bức xúc trước phát ngôn "vỗ mông là hỏi thăm" của Phạm Anh Khoa

Chủ nhật, 13/05/2018 | 11:49
Phát ngôn 'ở showbiz, vỗ mông nhau cũng là một cách hỏi thăm' của Phạm Anh Khoa khiến nhiều người bức xúc.
Cùng tác giả

Nghịch lý thiếu giáo viên nhưng vẫn tinh giản biên chế "theo lộ trình"

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:26
ĐBQH nêu, thiếu giáo viên so với định mức được giao ảnh hưởng đến việc phân công giảng dạy tại các trường, một số giáo viên phải giảng dạy trái chuyên môn.

Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:02
Khảo sát ở hầu hết các quốc gia đều cho thấy trẻ em từ 13–15 tuổi có tỉ lệ đang sử dụng các sản phẩm thuốc lá cao, đặc biệt là các sản phẩm thuốc lá mới.

Bộ trưởng TT&TT nêu loạt giải pháp cảnh báo lừa đảo trực tuyến

Thứ 5, 23/05/2024 | 18:25
Về vấn nạn lừa đảo trực tuyến đang có chiều hướng gia tăng, Bộ trưởng TT&TT cho biết lừa đảo trực tuyến hiện nay đang diễn ra trên diện rộng trên phạm vi toàn cầu.

Bộ trưởng Y tế giải trình về vay, mượn vật tư y tế chống dịch Covid-19

Thứ 5, 23/05/2024 | 18:24
Bộ trưởng Đào Hồng Lan cho rằng, nếu thời điểm này, chúng ta lại đấu thầu trả bằng hiện vật thì các sinh phẩm, vật tư y tế dành cho chống dịch cũng không để làm gì.

Thống nhất đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:43
Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, đối với nhóm đối tượng cảnh vệ là con người, bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư; Chánh án TAND TC; Viện trưởng Viện KSND.
Cùng chuyên mục

Clip: Hàng xóm căng bạt, đỡ bé gái rơi xuống từ ban công tầng 2

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:50
Nhờ phản ứng kịp thời của những người hàng xóm, bé gái 3 tuổi đã may mắn thoát nạn chỉ trong gang tấc.

Kinh hoàng cá đuối gai độc khổng lồ đuổi theo nữ du khách đang bơi

Thứ 5, 23/05/2024 | 15:15
Một con cá đuối gai độc khổng lồ đã bất ngờ lao thẳng về phía một du khách nữ đang bơi tại khu vực biển ở tỉnh Surigao del Sur, Philippines.

Dò kim loại đào được thứ đáng sợ, người đàn ông lập tức báo cảnh sát

Thứ 5, 23/05/2024 | 12:00
Một người đàn ông New Zealand đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy hai khẩu súng, trong đó có một khẩu AK-47, trong ngày đầu tiên đi dò kim loại.

Đi bộ trên cánh đồng, người đàn ông đào được thứ trị giá 64 tỷ đồng

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ đào được món đồ có giá trị 64 tỷ đồng.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm 500 triệu đồng nhờ nuôi con vật "mắn đẻ" trong "phòng lạnh"

Thứ 4, 22/05/2024 | 07:30
Khởi nghiệp nuôi gà theo phương pháp lạ trong "phòng lạnh", trang trại nhà anh nông dân này không có bóng dáng của các đàn ruồi, cũng chẳng đậm đặc mùi phân...

Ăn 1 nắm lá này "muôn vàn" lợi ích cho sức khỏe, giá rẻ bèo mà ít ai để ý

Thứ 4, 22/05/2024 | 15:30
Một loại cây quen thuộc từ rễ đến lá, thân, cành, quả đều có nhựa, hỗ trợ chữa nhức đầu, giúp tiêu hóa, phòng ung thư...

Anh nông dân thu lãi gần 1 tỷ đồng/năm nhờ nuôi con thích "di chuyển bằng bụng"

Thứ 5, 23/05/2024 | 07:30
Với khả năng sống được trong những điều kiện khắc nghiệt như ẩn thân trong bùn sình và kỹ năng di chuyển bằng bụng, chúng có tài vượt địa hình một cách tài tình. Thịt của chúng thơm ngon chế biến được nhiều món vạn người mê.

Tin tức Đời sống 22/5: 3 lý do nên ăn trái cây thay vì uống nước ép

Thứ 4, 22/05/2024 | 12:00
Cập nhật tin tức đời sống ngày 22/5: 3 lý do nên ăn trái cây thay vì uống nước ép; Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân gia tăng người trẻ bị nhồi máu cơ tim...

Cơm nắm phiên bản dành cho người lười ăn rau, đẹp "lạ" đến trẻ con còn thích mê

Thứ 5, 23/05/2024 | 11:55
Cơm trắng là thực phẩm cung cấp năng lượng và vitamin không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Tuy nhiên, ăn nhiều cơm trắng có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.