Vinaphone thiếu quan tâm khách hàng

Vinaphone thiếu quan tâm khách hàng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đến điểm giao dịch của Vinaphone xin chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau, anh K. rất phiền lòng vì nhận được sự tiếp đón thiếu nhiệt tình của nhân viên hãng này.

Anh K. cho PV Nguoiduatin.vn biết: Đầu giờ chiều 1/12, anh gọi điện qua tổng đài Vinaphone để xin chỉ dẫn địa điểm hòa mạng của mạng viễn thông này và được hướng dẫn tới 216 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Khi anh đến đây, hỏi thủ tục chuyển đổi từ trả trước sang trả sau, một nữ nhân viên (sau này anh hỏi mới biết tên là Ly) yêu cầu anh xuất trình giấy tờ. Anh K. cho biết là CMTND vừa bị mất, chưa kịp làm lại; hộ chiếu thì bỏ quên ở nhà. Anh K. đưa thẻ hội viên hội nhà báo ra để xác nhận nhưng nhân viên tên Ly vẫn không chấp nhận.

Pháp luật - Vinaphone thiếu quan tâm khách hàngMột điểm hòa mạng của Vinaphone. Ảnh chỉ mang tính minh họa

"Tôi hỏi nhân viên này rằng, nếu tôi bị mất CMTND, chưa kịp làm lại, trong khi hộ chiếu lại làm ở tỉnh khác từ khi chưa chuyển ra Hà Nội sinh sống, số CMTND trên hộ chiếu không thể trùng với CMTND mới được, thì phải làm thế nào?. Nhân viên này cho biết, tôi phải mang hộ khẩu hoặc giấy tờ gì chứng minh có số CMTND của tôi mới được" - Anh K. kể.

Theo anh K., "như thế là đánh đố nhau và cứng nhắc trong làm việc của nhân viên Vinaphone". Anh K. cho biết thêm, anh nói với nhân viên Ly là có thể cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến thuê bao, bởi anh dùng số này từ khá lâu, số thuê bao cũng đã từng là số đường dây nóng của một tờ báo chuyên ngành pháp luật. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được cái lắc đầu từ nhân viên Vinaphone với thái độ khó chịu.

Anh K. cũng thắc mắc vì sao nhân viên ở đây không đeo biển tên theo quy định (hay là không có quy định?) thì không ai trả lời.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh K. đã phản ánh với người có chức trách của Vinaphone và được biết đã chỉ đạo kiểm điểm nhân viên này.

Thiết nghĩ, việc nhân viên Vinaphone dù có thể đã làm đúng quy định nhưng thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì thật đáng buồn, nhất là khi Vinaphone lấy khẩu hiệu truyền thống là “Không ngừng vươn xa” và cam kết "Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu”.

P.V


Cùng chuyên mục

Bắt cô gái trẻ lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:41
Huỳnh Phương Thủy bị Công an Đồng Tháp bắt do lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo.

Xử phúc thẩm vụ Việt Á: Phan Quốc Việt cười tươi khi được dẫn tới toà

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:51
Sáng 15/5, cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Việt Á đã được dẫn giải tới toà.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Khởi tố 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:49
Công an Tp.Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Giải cứu 3 thiếu nữ bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:45
Đồng thời với việc giải cứu các nạn nhân, cơ quan công an đã bắt giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán người.
     
Nổi bật trong ngày

Vừa ra tù “đôi bạn” lại rủ nhau đi cướp

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:44
Sau khi chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, Huỳnh Thế Vương lại tiếp tục cùng đồng bọn cướp giật tài sản.

Bắt người phụ nữ chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng thông qua mua bán đất

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:45
Công an Tp.Đà Nẵng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Hồ Thủy Tiên để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Bắt đối tượng lợi dụng kêu gọi từ thiện, chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Đối tượng Vy Bảo Châu đã mạo danh tài khoản Facebook của những người kêu gọi từ thiện để lừa đảo chiếm đoạt trên 400 triệu đồng của các nhà hảo tâm.