Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Thứ 3, 05/07/2016 | 10:54
0
Vẻ đẹp của thác nước Niagara từ trên cao đã được những người quay phim nghiệp dư sử dụng thiết bị bay không người lái ghi lại.

Thác Niagara (Niagara Falls) là tổ hợp thác lớn và mạnh nhất ở Bắc Mỹ có vị trí đặc biệt, nằm trên biên giới giữa hai quốc gia Canada và Mỹ.

Thác nước Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, có khi còn gọi là thác Canada; thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). Dù không cao nhưng các thác Niagara rất rộng: thác Móng ngựa cao khoảng 53m, rộng hơn 790m, còn thác Mỹ rộng 323m.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Những người quay phim nghiệp dư đã sử dụng thiết bị bay không người lái để ghi lại toàn cảnh từ trên cao vẻ đẹp của thác nước Niagara.

Thiết bị bay không người lái cất cánh từ bờ bên phía Canada và bắt đầu ghi lại toàn cảnh 3 thác nước từ trên cao.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao (Hình 2).

Cầu vồng xuất hiện dưới chân thác.

Nằm trên sông cùng tên, thác Niagara chảy xuống vách dựng đứng có độ cao hơn 50m. Sau đó, nước chảy vào hồ Erie và Ontario ở phía Canada.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao (Hình 3).

Thác Niagara chảy xuống vách dựng đứng có độ cao hơn 50m

Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới được thiên nhiên ban tặng. Đặt chân đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi khung cảnh hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ.

T.Linh (t/h)

Cùng chuyên mục

Hội Luật gia Tp.Thuận An tổ chức đại hội lần thứ nhất

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Đại hội đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho phép thành lập Hội Luật gia Tp.Thuận An, đồng thời thông qua Quy chế hoạt động của Hội.

Ukraine tấn công quy mô lớn, Nga phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Quân đội Nga đã phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái gồm xuồng máy không người lái, máy bay không người lái trong đợt tấn công quy mô lớn của lực lượng Ukraine.

Thường xuyên giám sát chất lượng hàng hóa trong chợ, trung tâm thương mại

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Nghị định 55/2024 nêu rõ trách nhiệm của cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh hoạt động trong chợ, trung tâm thương mại.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Sáng mãi tên Người

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:07
Ngày 18/5, theo Sở Thể thao và Văn hóa thành phố Đà Nẵng, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Châu Âu tự “lách” lệnh trừng phạt khi nhập dầu Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:45
Việc chuyển hướng dầu của Nga qua ngả Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là hình thức “lách” các lệnh trừng phạt mà còn tạo ra nguồn thu thuế đáng kể cho Moscow.