Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Thứ 4, 01/06/2016 | 14:50
0
Với sự tiện lợi của giao thông khi chỉ cách Hà Nội gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn.

Với sự tiện lợi của giao thông khi chỉ cách Hà Nội gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn với bãi biển được cải tạo hoàn toàn mới, bờ biển dài rộng phù hợp với nhiều hoạt động team - building, event và hàng loạt các chương trình văn hóa nghệ thuật giải trí đã và đang được tổ chức vào những ngày cuối tuần.

Xã hội - Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Từ đầu mùa du lịch hè đến nay, Sầm Sơn đã đón trên 1 triệu lượt du khách.

Phải có mặt tại biển Sầm Sơn những ngày hè nắng nóng mới thấy được sức hấp dẫn của nơi đây. Tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch, Sầm Sơn đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, số ngày lưu trú của khách tăng lên 3 - 4 ngày, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

Chị Ngọc Hà, chủ một nhà hàng trên đường Hồ Xuân Hương cho biết “Chưa năm nào Sầm Sơn đông khách như năm nay, chúng tôi làm nhà hàng phục vụ từ sáng đến đêm không hết khách. Nhiều nhất vẫn là khách du lịch theo đoàn, họ đặt ăn, ở chỗ chúng tôi từ 1, 2 tháng trước cơ, không thì hết chỗ”.

Quản lý tại một hubway cho biết, thời gian này, mỗi ngày chúng tôi nhập về cả nghìn trái dừa mà vẫn không cung cấp đủ cho du khách, chưa kể các loại đồ uống khác.

Bãi biển “thay da đổi thịt”

Dự án cải tạo đường ven biển Hồ Xuân Hương do tỉnh Thanh Hóa làm chủ đầu tư đã thực sự ghi điểm với mọi du khách. Đây là một mô hình mà tất cả các điểm du lịch nổi tiếng đã làm thành công và thu hút rất nhiều du khách.

Đến Sầm Sơn hè này, du khách có thể chứng kiến được sự “thay da đổi thịt” của bờ biển này. Những hàng quán xập xệ đã được thay bằng những Hubway hiện đại, sang trọng. Bờ biển chật hẹp, không lề lối đã được thiết kế lại rộng rãi, thoáng mát với bãi cát trắng mịn.

Xã hội - Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến? (Hình 2).

Các hubway là đ

Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.