Vì sao Di Maria bị thay ra ngay sau hiệp 1?

Vì sao Di Maria bị thay ra ngay sau hiệp 1?

Chủ nhật, 01/03/2015 | 08:23
0
Lý giải về quyết định rút Angel di Maria ra ngay sau hiệp 1, HLV Louis van Gaal nói rằng, ông muốn cho tiền vệ người Argentina có thêm nhiều thời gian để hòa nhập với không khí bóng đá ở Premier League.

Ở trận đấu giữa và Sunderland đêm qua, Angel Di Maria đã chơi rất mờ nhạt. Những gì mà anh thể hiện không tương xứng với đẳng cấp của cầu thủ mới được “Quỷ đỏ” mua về từ Real Madrid với mức giá lên tới 59,7 triệu bảng. Với việc hoàn toàn im hơi lặng tiếng trước Sunderland, Di Maria đã có trận thứ 14 liên tiếp “tịt ngòi” ở Premier League.

Phát biểu trước giới, HLV Van Gaal đã nói về cậu học trò mang áo số 7 của mình như sau: “Với tư cách là một nhà cầm quân, tôi luôn muốn đội bóng do mình dẫn dắt sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm. Để có được chiến thắng, tôi cần phải quan sát, phân tích trận đấu và đưa ra những quyết định cần thiết".

Thể thao - Vì sao Di Maria bị thay ra ngay sau hiệp 1?

"Trên lý thuyết, bao giờ tôi cũng nghĩ rằng Adnan có thể thay thế Angel. Tôi không thể nói đây là một quyết định sai lầm bởi thực tế M.U đã chơi tốt hơn trong hiệp 2”.

“Vấn đề nan giải, không chỉ với riêng Angel, là các cầu thủ mới đến giải Ngoại hạng Anh buộc phải tìm cách thích nghi với môi trường ở đây. Các trận đấu ở Premier League luôn diễn ra với cường độ rất cao, cao hơn rất nhiều so với các giải VĐQG khác. Vì thế, chúng ta cần phải cho Angel có thời gian để hòa nhập với Premier League cũng như tìm lại sự tự tin”.

“Angel cũng chỉ là một con người bình thường, mà đã là con người thì ai cũng có thể mắc lỗi. Dù gì đi nữa thì tôi vẫn tin cậu ấy có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện nay”.

Được hỏi về việc tiên đạo Ramadel Falcao bị rút ra khỏi sân sau khi kiếm được cho đội chủ nhà quả penalty ở phút 64, chiến lược gia người Hà Lan cũng chia sẻ thêm: “Tôi rất hài lòng với pha xử lý của Falcao trước khi cậu ấy bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, tôi vẫn thay Falcao vì nghĩ rằng để bảo toàn lợi thế thì M.U cần phải giữ được nhiều bóng hơn. Với Fellaini trên sân, M.U sẽ dễ dàng hiện thực hóa mục tiêu của mình”.

Theo Bongda

Cùng chuyên mục

Hết hạn hợp đồng, Huỳnh Như vẫn ở lại giúp Lank FC trụ hạng

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:24
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC dù cho cô đã hết hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Hải chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh khi xuất ngoại lần 2?

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:30
Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh.

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.