Vì sao chàng trai quỳ ở công viên Cầu Giấy để níu kéo tình yêu?

Vì sao chàng trai quỳ ở công viên Cầu Giấy để níu kéo tình yêu?

Chủ nhật, 24/05/2015 | 19:44
0
Sự việc chàng trai quỳ gối “níu tình yêu” ở công viên Cầu Giấy gây nhiều tranh cãi và tò mò. Theo lý giải, đây là nơi anh ta cùng người yêu có nhiều kỉ niệm.

Như tin tức trước đó, chiều nay 22/5, trên đoạn đường gần công viên Cầu Giấy nhiều người dân bất ngờ khi một chàng trai trẻ tuổi với bảng giấy trước ngực quỳ gối giữa đường xin lời khuyên của mọi người vì tuyệt vọng vừa chia tay người yêu.

Trên tờ giấy đó, chàng trai trình bày mình tuyệt vọng do giận nhau với người yêu. Đồng thời ghi số điện thoại cá nhân của người yêu lên đó mong mọi người giúp đỡ. Danh tính chàng thanh niên tên Quang (SN 1991, quê ở Thanh Hóa).

Đời sống - Vì sao chàng trai quỳ ở công viên Cầu Giấy để níu kéo tình yêu?

Chàng trai quỳ gối ở công viên Cầu Giấy gây xôn xao.

Theo trần tình của chàng thanh niên này, anh ta yêu cô gái tên O. Trước khi xảy ra sự việc, hai người đã xảy ra bất hòa và giận nhau. Quang cho biết: “Sáng nay mình đi làm về có qua phòng của O. nhưng cô ấy vẫn còn giận. Mình đến nói chuyện nhưng O. không nói câu gì. Sau đó mình cầm lấy ipad xem thì vô tình nhìn thấy bức ảnh của O. với người yêu cũ.

Tức giận, mình bỏ về và nhắn tin cho O. thì cô ấy nhắn tin lại rằng “Anh biến đi”… Và sau đó anh này đi tới công viên và quỳ xuống với tờ giấy trước ngực.

Chia sẻ về vụ việc, nhiều người tò mò không hiểu vì sao chàng trai lại ra khu vực gần Công viên Cầu Giấy để “níu tình yêu ” mà không phải nơi khác? Tuy nhiên, theo chàng thanh niên cho biết, nơi này là nơi kỉ niệm mà anh ta và người yêu gắn bó.

Có mặt hôm xảy ra sự việc, cô Hường một người bán trà đá tại khu vực cho biết: “Chiều đó khi cô vừa ra bán hàng thì thấy một thanh niên quỳ gối ở cổng và mọi người đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng không được. Sợ thanh niên làm liều nên mọi người động viên nhẹ nhàng nhưng cậu này chỉ trả lời: “Em còn yêu cô ấy lắm. Theo lời kể đây là nơi mà cậu ấy và người yêu có nhiều kỉ niệm” – Cô Hường kể lại.

Trước sự việc trên, hiện có nhiều ý kiế

Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Đào Hồng Lan kêu gọi nhân viên ngành y đăng ký hiến mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:30
Theo người đứng đầu ngành y tế, tỉ lệ đăng ký hiến mô, tạng của người dân nói chung và đặc biệt tỉ lệ hiến mô, tạng sau khi chết não của Việt Nam còn rất thấp.

Kiểu ăn bún dễ gây bệnh, thay đổi ngay để tránh gặp họa

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:00
Bún là món ăn yêu thích của nhiều người vì thanh mát và dễ ăn, tuy nhiên ăn bún sai cách có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Loại rau dại xưa “cứu đói” nay thành đặc sản

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:53
Có một loại rau trước đây ít người ăn nay lại thành hàng hiếm, được nhiều người khen ngon và là đặc sản đắt hàng.

Giọt nước mắt hạnh phúc của các gia đình mòn mỏi “tìm” con

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Có những gia đình phải mất 5, 6 năm, 12 năm đằng đẵng đi tìm tiếng nói cười trẻ thơ. Trên tất cả niềm mong mỏi ấy đã mỉm cười với họ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.