Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr

Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tỏa sáng và một hình thể hấp dẫn, siêu mẫu nội y Miranda Kerr luôn có một sức hút kỳ lạ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, thực hiện cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret, người đẹp gây chú ý với một thân hình nóng bỏng, gợi cảm và quyến rũ.

Miranda Kerr năm nay 28 tuổi, cao 1,75m là niềm tự hào của nước Úc, là một trong những "chân dài" thu nhập cao nhất thế giới hiện nay. Từ khi kết hôn với nam tài tử Orland Bloom vào năm ngoái, sự nghiệp của Miranda càng thăng hoa. Cô trở thành gương mặt ăn khách bậc nhất của Victoria's Secret, lọt vào Top 10 người mẫu kiếm tiền giỏi nhất của Forbes năm 2010, Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2010 của tạp chí FHM (xếp thứ 36), Top 20 người mẫu sexy nhất do trang models.com bầu chọn.

Dù mới sinh con hồi tháng 1 vừa qua nhưng người đẹp vẫn giữ được dáng người thanh mảnh, khuôn mặt tươi tắn và ánh mắt rất hút hồn.

Cùng ngắm vẻ đẹp quyến rũ của Miranda Kerr bộ ảnh mới nhất mà cô vừa thực hiện cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret. Ảnh: Lista

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 2).

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 3).

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 4).

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 5).

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 6).

Sự kiện - Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr (Hình 7).

Chi Mai