Vào 'cà phê đèn mờ' được bà chủ 'thưởng' cho một 'đêm tâm sự'

Vào 'cà phê đèn mờ' được bà chủ 'thưởng' cho một 'đêm tâm sự'

Thứ 5, 12/11/2015 | 19:44
0
Chỉ cần mời gọi, giới thiệu cho khách những nhà nghỉ, những quán cà phê đèn mờ... là đã bỏ túi gần 120 ngàn đồng thậm chí hôm nào may mắn còn được bà chủ thưởng cho một đêm “tâm sự” đúng nghĩa.

Vừa về với Đồ Sơn, trời cũng ngả về chiều, chúng tôi đánh lái rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh, con phố chỉ có vài km mà tràn ngập các quán cà phê, massage, gội đầu thư giãn cùng các nhà trọ bình dân giá rẻ...

Đang loay hoay giữa một không gian lộn xộn đối với một vị khách lạ thì bỗng có một người đàn ông xuất hiện liên tục mời chào với chất giọng rất thân thiết và khẳng định sẽ giúp tôi giải quyết các “nhu cầu”.

Mặc dù nghe về việc chèo kéo khách ở đây đã lâu nhưng cũng chưa được tiếp cận những kiểu tiếp đón như đã quen đã lâu này.

Chưa kịp nhận ra điều gì thì gã này đã nhanh nhảu giới thiệu cho chúng tôi nào thì đủ thứ: từ nhà nghỉ, quán cà phê, tên tuổi của các cô gái làm ăn ở đây, giá cả thế nào, thậm chí còn cung cấp cho tôi dịch vụ “ phá trinh giải đen ” dành cho các đại gia đang gặp vận hạn trong công việc làm ăn...

Nghe cũng thú vị, trong người vốn lại có cái tính “tò mò” của nghề, lại có cái duyên tạo dựng mối quan hệ, đụng ngay anh chàng này nghe có vẻ thiện chí, tôi tỉ tê một vài câu chuyện coi như là tạo dựng chỗ đi lại.

Rủ vào một quán nước vỉa hè, anh em hàn huyên, chuyện trò cứ thế xôm lắm. Hỏi ra thì mới biết, anh tên là Hòa, vốn là xe ôm chuyên dẫn mối mấy năm nay. Hòa là một anh chàng có dáng vẻ từng trải kể lể đủ thứ với tôi, nhất là những chuyện “sung sướng” tại nơi đây.

Tình huynh đệ như thấm đượm, chuyện sâu đến lúc nào không hay, qua câu chuyện mới biết nghề dẫn mối cho các nhà nghỉ, cà phê đèn mờ , massage được coi là nghề tay trái của rất nhiều xe ôm trên đường Nguyễn Văn Linh và Thiên Lôi này.

Không vất vả chạy đi chạy lại trên các tuyến đường trong lòng thành phố, chỉ cần mời gọi, giới thiệu cho khách những nhà nghỉ, những quán cà phê đèn mờ… là Hòa hay những người xe ôm khác đã bỏ túi gần 120 ngàn đồng. Thậm chí hôm nào may mắn còn được bà chủ thưởng cho một đêm “tâm sự” đúng nghĩa với một em chân dài tự

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.