Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

Thứ 2, 14/12/2020 | 15:41
0
Với tâm niệm “Mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm cho mọi khách hàng”, CIG Power lấy uy tín để tạo nên chất lượng.

CIG tập trung vào việc cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có các chính sách chăm sóc khách hàng chuyên biệt giúp khách hàng được sử dụng thiết bị hiện đại nhất với chi phí phù hợp nhất. Cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, CIG Power đã được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng hợp tác suốt chặng đường 40 năm phát triển vừa qua.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng

CIG Power - chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm hàng đầu

Các công trường xây dựng dân dụng và công nghiệp cần sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, an toàn và bền bỉ để đảm bảo tiến độ thi công và chi phí. Thấu hiểu điều đó, CIG đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trở thành đơn vị cho thuê thang nâng người chuyên nghiệp, có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, chính hãng.

Bên cạnh đó, CIG Power còn là đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp và là đại lý phân phối tổ máy phát điện và các phụ kiện liên quan cho các công ty ở châu Á, Nhật Bản và Mỹ, giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất công việc tối đa và tiết kiệm chi phí vận hành.

Nhờ vậy, CIG Power đã gặt hái được nhiều thành công: Được nhận chứng nhận thí nghiệm đo lường TAF, chứng nhận SGS ISO 9001:2000, nhiều năm liền đạt giải quán quân KOHLER dành cho nhà phân phối máy phát điện hàng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng (Hình 2).

Giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2008

Đội ngũ kỹ sư, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của CIG Power luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công và động lực to lớn giúp CIG ngày càng phát triển hơn nữa.

Cần biết - Ưu thế giúp CIG Power chiếm trọn lòng tin nhà thầu xây dựng (Hình 3).

Kỹ sư CIG nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng máy

CIG Power hiện đang là đối tác chiến lược và hợp tác cùng với nhiều đơn vị hàng đầu Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam tiêu biểu như: Sông Đà 5 (Hà Nội), VEDAN (Đồng Nai), Swire Cold Storage (Bình Dương), Giày Chung JYE (Hải Dương), Toyota Việt Nam (Vĩnh Phúc),...

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT CIG

- Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

- Hotline: 0899.76.5588

- Số Fax: 024-3376 5589

- Email: sales-vn@cigpower.com

- Website: https://cigpower.vn/

- Fanpage: fb.com/xenangnguoimayphatdien

Thu Hà

Xử phạt chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng Thủ Thiêm Dragon

Thứ 6, 17/08/2018 | 17:53
Chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Thủ Thiêm Dragon đã bị thanh tra sở Xây dựng TP.HCM xử phạt khi xây dựng một số hạng mục chưa có giấy phép.

Bộ GTVT nói về đề xuất nhà thầu Trung Quốc xây dựng sân bay Long Thành

Thứ 5, 31/08/2017 | 06:29
Nói về vấn đề hợp tác với đối tác Trung Quốc đầu tư, xây dựng sân bay Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết: "Việc lựa chọn nhà đầu tư sẽ theo hướng công khai, minh bạch".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đã phát hiện ra lý do vì sao ai cũng thích mê bộ chăn ga gối khách sạn 5 sao?

Thứ 3, 28/05/2024 | 19:00
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao mình lại ngủ ngon hơn hẳn khi nằm trên chăn ga gối khách sạn 5 sao?

Doanh nhân trẻ Trần Việt Anh: Thương mại điện tử - làn sóng mới cho ngành xây dựng

Thứ 3, 28/05/2024 | 16:58
Nhắc đến nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT), chúng ta có thể nhớ ngay đến rất nhiều sàn giao dịch về ngành hàng tiêu dùng, công nghệ, thời trang, sách báo,...

Nên lát sàn gì cho căn hộ chung cư? Sàn gỗ, gạch men hay sàn nhựa

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:29
Việc lựa chọn vật liệu lát sàn cho căn hộ chung cư là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, độ bền và giá trị của căn nhà.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảng trống trong...tình yêu

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:30
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Phần thịt “ngon nhức nách”, mỗi con lợn chỉ có khoảng 2kg, ai cũng muốn mua

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:00
Nếu có cơ hội đừng tiếc tiền mua bởi phần thịt này mỗi con lợn chỉ có 2kg, không phải lúc nào đi chợ bạn cũng tìm mua được.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây "ngọt như mì chính"

Thứ 3, 28/05/2024 | 07:30
Trồng loại rau quen thuộc lá xanh, to; thu hoạch đều đặn trong năm, một anh nông dân ở Hà Nội có doanh thu đạt khoảng 3 tỷ đồng/năm.

Ăn món quen thuộc, 6 người bị ngộ độc nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 28/05/2024 | 14:41
Sau khi ăn bánh mì tại một quán ở Tp.Quảng Ngãi, 6 người có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Đang đi dạo, người phụ nữ bất ngờ tìm thấy "kho báu" khổng lồ

Thứ 3, 28/05/2024 | 13:00
Một người phụ nữ châu Âu đã tình cờ tìm thấy kho báu bị chôn giấu từ thời Trung cổ mà các nhà khảo cổ học gọi là khám phá mười năm mới có một lần.