U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này!

U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này!

Thứ 6, 14/06/2019 | 09:00
0
Từng bị u xơ tử cung kích thước lớn 90mm, như mô tả của chị thì khối u “to như quả trứng vịt”, gây không ít ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống của người bệnh. Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Yến (ở số nhà 4, đường Tô Vĩnh Diện, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Thế nhưng, chị đã vượt qua u xơ tử cung một cách an toàn và hiệu quả mà không cần mổ nhờ cách vô cùng đơn giản!.

Phát hoảng khi sờ thấy khối u xơ tử cung to ở bụng

Tìm về nhà chị Yến và trò chuyện với chị, chúng tôi được biết: Khoảng đầu tháng 2/2018, chị có biểu hiện thấy trong người khó chịu, mệt mỏi; Bụng đầy hơi, to bất thường; Mất ngủ; Da sạm kèm theo hiện tượng tiểu nhiều và khó đi tiểu… Đặc biệt khi nằm, chị còn sờ thấy cục cứng “to như quả trứng vịt” ở ngay phía vùng bụng dưới: “Sốt ruột, tôi đi khám tại cơ sở gần nhà nhưng không phát hiện ra vấn đề gì về sức khỏe. Vì lo lắng và không yên tâm nên tôi tiếp tục tới cơ sở y tế tuyến trên để khám. Tại đây, tôi được siêu âm và chẩn đoán bị u xơ tử cung kích thước 90mm và bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Do khối u kích thước lớn nên chỉ thực hiện mổ phanh chứ không thể mổ nội soi được”, chị Yến chia sẻ.

Sức khỏe - U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này!

Chị Yến từng bị u xơ tử cung gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận kết luận và được chỉ định phẫu thuật, chị Yến vô cùng hoang mang: “Tinh thần tôi bất ổn, lo sợ lắm. Tôi biết mình bị máu khó đông nên phẫu thuật mổ mở sợ gặp rủi ro. Tôi tự nhủ sẽ tìm ra cách điều trị u xơ tử cung khác mà không cần phẫu thuật. Về nhà, tôi bắt đầu tìm hiểu cách chữa bệnh. Thời gian bị u xơ tử cung, tôi như người mất hồn, cứ vật và vật vờ, cả ngày nằm mệt mỏi không thể làm ăn gì được. Tôi ra hiệu thuốc, lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm chữa u xơ tử cung thì thấy có nhiều loại quá mà không biết loại nào tốt. Mỗi lần ra hiệu thuốc, tôi đứng tìm hiểu cả tiếng đồng hồ”- chị Yến tiếp tục chia sẻ.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm các biểu hiện u xơ tử cung thường gặp là gì? TẠI ĐÂY.

Cải thiện u xơ tử cung thành công mà không cần phẫu thuật

Những tưởng phải phẫu thuật mới có thể loại bỏ khối u xơ tử cung thì tình cờ, chị Yến biết đến một sản phẩm thảo dược có tên gọi Nga Phụ Khang. Chị cho biết: “Theo như tìm hiểu của tôi, sản phẩm được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung – Vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị u xơ tử cung được nhiều người dùng rất hiệu quả, kết hợp với một số thảo dược quý khác nên tôi yên tâm mua về sử dụng”.

Sức khỏe - U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này! (Hình 2).

Hình ảnh cây trinh nữ hoàng cung dùng để chữa u xơ tử cung

Tiếp mạch cảm xúc, chị Yến “bật mí” kinh nghiệm sử dụng Nga Phụ Khang: “Thời gian đầu, tôi uống Nga Phụ Khang với liều 12 viên/ngày. Sau khi sử dụng hơn 1 tháng, tôi cảm nhận được sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt, ăn được, ngủ ngon giấc và da dẻ sáng hơn. Đặc biệt, lúc này không còn sờ thấy khối u xơ tử cung ở vùng bụng dưới nữa. Tôi vui sướng vì kết quả đó hơn cả sự mong đợi”.

Mừng rỡ vì hiệu quả thu được sau khi sử dụng Nga Phụ Khang, chị Yến tiếp tục dùng sản phẩm với liều 9 viên/ngày theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hiện tại, khối u đã giảm hẳn nhưng chị vẫn đang sử dụng Nga Phụ Khang với liều nhắc lại để phòng ngừa bệnh và bảo vệ sức khỏe phụ khoa của mình.

Chị vui mừng chia sẻ“Thấy tôi dùng Nga Phụ Khang cho kết quả tốt như vậy, nhiều người hàng xóm cũng mua sản phẩm này về sử dụng. Trong đó có cả những người bị u xơ tử cung kích thước lớn, kích thước nhỏ, một số chị dù không bị u xơ cũng mua về uống phòng ngừa vì biết sản phẩm này lành tính và được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên”.

Nga Phụ Khang – Giải pháp hay cho người bị u xơ tử cung

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm Nga Phụ Khang mà chị Yến sử dụng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho chị em bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như các bệnh lý về tử cung - buồng trứng khác. Thành phần có trong sản phẩm bao gồm:

Sức khỏe - U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này! (Hình 3).

Sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp chị Yến vượt qua bệnh u xơ tử cung

- Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa, giảm kích thước, làm teo các nhân xơ tử cung, u xơ tử cung,… kích thích hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây ngứa, đau rát, đẩy lùi chứng đau bụng, rong kinh, băng huyết,… ngăn ngừa u xơ tử cung tái phát sau phẫu thuật.

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Giúp tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa gây ra như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Các thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang đã giúp chị em vượt qua bệnh phụ khoa một cách an toàn và hiệu quả.

Cảm nhận khách hàng

Kể từ khi Nga Phụ Khang xuất hiện trên thị trường đã chiếm được niềm tin của đông đảo người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Điển hình như:

Trường hợp của cô Nguyễn Thị Tuyết (ở Hà Nội. Số điện thoại: 0974329398, gọi sau 20h hàng ngày), bị u xơ tử cung gây đau bụng, băng huyết kéo dài, nhưng nhờ dùng Nga Phụ Khang cô đã vượt qua khối u. Để hiểu rõ về quá trình cải thiện u xơ tử cung của cô Tuyết, bạn hãy xem chi tiết TẠI ĐÂY.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm vượt qua u xơ tử cung không cần phẫu thuật của chị Thương TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia về Nga Phụ Khang

Không chỉ có được niềm tin của người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Mời bạn nghe chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hoài đánh giá TẠI ĐÂY.

>>> Quý độc giả xem thêm phân tích từ GS.TS. Nguyễn Đức Vy nói về tác dụng của Nga Phụ Khang TẠI ĐÂY.

Qua những thông tin trên, hy vọng chị em đã có sự lựa chọn an toàn và hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng cho riêng mình.

Nếu bạn muốn phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang, hãy liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 1800 6305 hoặc (Zalo/Viber): 091 718 5170091 723 0950 để được tư vấn.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Minh Thư

(ghi theo lời kể của chị Nguyễn Thị Yến)

 

Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:00
Từng bị đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng, cơ thể mệt mỏi, đời sống vợ chồng ảnh hưởng vì u xơ tử cung, chị Hoàng Thị Thương (trú tại phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã vượt qua các triệu chứng bệnh, khối u xơ tử cung to tới 66mm đã không còn. Bí quyết của chị là gì?

Bóc tách thành công khối u xơ to bằng quả cam cho thai phụ

Thứ 2, 05/11/2018 | 18:30
Do sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên các bác sĩ tiến hành mổ bắt con đồng thời xử lý khối u cho thai phụ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.