Tuấn Anh đến CLB còn xịn hơn cả đội của Công Phượng

Tuấn Anh đến CLB còn xịn hơn cả đội của Công Phượng

Thứ 5, 29/10/2015 | 09:56
0
Sau Công Phượng, nhiều khả năng Tuấn Anh cũng sẽ rời HAGL để sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải tới.

Những thông tin về tình hình lực lượng của HAGL trước thềm mùa giải 2016 rất được dư luận quan tâm. Tưởng như sau khi đã đồng ý để Công Phượng sang Nhật thi đấu theo dạng cho mượn một mùa giải, đội bóng phố núi sẽ không "nhả" thêm cầu thủ nào nữa. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, CLB dưới quyền bầu Đức đã đạt được thỏa thuận với đội bóng đang chơi tại J-League 2 của Nhật Bản là Yokohama về trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Thể thao - Tuấn Anh đến CLB còn xịn hơn cả đội của Công Phượng

Tuấn Anh sắp theo bước Công Phượng sang Nhật thi đấu.

Dù chưa phải là thông tin được lãnh đạo HAGL chính thức xác nhận nhưng xét về lý thuyết đây rõ ràng không phải là thương vụ quá đỗi bất ngờ bởi tài năng của Tuấn Anh là điều đã được thừa nhận và anh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đội bóng ngoại quốc. Không sở hữu lối chơi mạnh mẽ, càn lướt tốt nhưng bù lại sao trẻ gốc Thái Bình lại thi đấu đầy kỹ thuật, khéo léo, với sự điềm đạm, chững chạc hơn hẳn so với độ tuổi hai mươi của mình.

Điểm nổi bật nhất của Tuấn Anh chính là khả năng cầm bóng cực tốt, điều tiết lối chơi, giữ nhịp đáng nể, những tố chất làm nên một "nhạc trưởng" nơi cầu thủ này ở đội bóng phố núi. Ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở sự đa năng khi có thể chơi tròn vai cả trong vai trò một trung vệ. Tại V.League 2015, sao trẻ sinh năm 1995 này là một trong số ít cầu thủ được đá chính trọn vẹn cả 26 trận của mùa giải. Cách đây 1 năm, Tuấn Anh cũng từng được nhiều đội bóng của Australia mời gọi sang thi đấu nhưng không được bầu Đức chấp thuận.

Gần đây khi CLB Mito Hollyhock, đội bóng mượn được Công Phượng đã bày tỏ ý định "đánh cả cụm" với Tuấn Anh nhưng tỷ phú ngành gỗ tiếp tục lắc đầu. Theo lý giải của bầu Đức, đây là gương mặt nòng cốt của HAGL ở mùa giải tới. Cũng cần phải nói thêm rằng trong mắt ông Đức, tiền vệ có lối chơi hào hoa này mới là cầu thủ xuất sắc nhất lứa U19 chứ không phải Công Phượng.

Tag: HAGL
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý