Tú Vi suýt chia tay Văn Anh 8 lần trong 2 tháng đầu yêu nhau

Tú Vi suýt chia tay Văn Anh 8 lần trong 2 tháng đầu yêu nhau

Thứ 5, 29/10/2015 | 09:07
0
Gặp gỡ Văn Anh và Tú Vi trước ngày đám cưới, cặp đôi vẫn ngọt ngào quấn quýt và không ngại chia sẻ những thăng trầm mà cả hai gặp phải trong suốt thời gian 2 năm bên nhau.

Cùng nhau trải qua không chỉ niềm vui mà cả những khoảng lặng trong cuộc sống, Văn Anh và Tú Vi như hai mảnh ghép vừa khít với nhau, bù trừ và hỗ trợ nhau để luôn cảm thấy chỉ cần có nhau là đủ. Ngày 7/11, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.Hồ Chí Minh. Trước khi đi đến cái kết hạnh phúc, cặp đôi này đã trải qua những thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Văn Anh từng khiến Tú Vi cảm thấy bất an

Chẳng còn xa lạ gì hình ảnh ngọt ngào của Văn Anh và Tú Vi xuất hiện như bão từ khi cả hai xác nhận quen nhau.. Nhưng ít ai biết rằng, trong quá trình đó, suốt khoảng thời gian 2 tháng đầu, cặp đôi này không ít lần tưởng chừng như phải chia tay.

Văn Anh vào TP.Hồ Chí Minh sinh sống vào năm 2013, anh gặp gỡ Tú Vi qua phim “Bếp hát” và đem lòng yêu cô. Nhưng chuyện tình của họ không thực sự suôn sẻ, khi Tú Vi vừa chấm dứt chuyện tình cũ và luôn sợ tổn thương khi phải mở lòng đón nhận tình yêu mới. Mặt khác, Văn Anh đến với Tú Vi trong giai đoạn anh chưa giải quyết hết những vướng mắc với mối quan hệ cá nhân của mình ngoài Hà Nội. Chính vì điều đó đã khiên cặp diễn viên Bắc – Nam này gặp không ít rào cản trong cảm xúc. Tú Vi thì luôn mang trong mình cảm giác không an toàn khi ở bên một người con trai chưa giải quyết được vấn đề tình cũ. Văn Anh thì vừa đau đầu dứt điểm chuyện quá khứ, vừa tìm mọi cách để chứng minh với Tú Vi là trong lòng anh chỉ có cô.

Đời sống - Tú Vi suýt chia tay Văn Anh 8 lần trong 2 tháng đầu yêu nhau

Tính cách của cả hai lại trái ngược nhau. Tú Vi là người sôi nổi, Văn Anh lại là người khá trầm tính ít nói, cũng là vấn đề khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung trong giai đoạn ban đầu nên nhiều lần gặp khúc mắc trong chuyện chưa hiểu rõ tình cảm có thực sự dành cho nhau hay không. Tú Vi tức giận thì Văn Anh cũng chỉ biết im lặng. Chính điều đó đã khiến cặp đôi này đến 8 lần suýt nói lời chia tay. Văn Anh chia sẻ: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một

Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 300 triệu đồng/năm nhờ nuôi con "chỉ ăn với đẻ"

Thứ 4, 29/05/2024 | 07:30
Nuôi loài chim “hiền lành, mắn đẻ” này, anh Nguyễn Văn Hồ có thu nhập khấm khá, hơn 300 triệu đồng mỗi năm.

Khoảng trống trong...tình yêu

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:30
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Cần Thơ: Cấp cứu thành công bé trai bị sốc phản vệ do bọ cạp cắn

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:00
Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Tp.Cần Thơ vừa cấp cứu, điều trị thành công cho bệnh nhi bị sốc phản vệ nặng do bọ cạp cắn trong lúc đi bắt ốc ven sông.

Phẫu thuật viêm ruột thừa cho cô gái có trái tim nằm ở vị trí đặc biệt

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:00
Bệnh viện E vừa tiếp nhận ca bệnh hy hữu đó là một cô gái 20 tuổi mắc viêm phúc mạc ruột thừa có phủ tạng đảo ngược.

Bóng đen bí ẩn được camera ghi lại khiến cư dân mạng tranh luận

Thứ 3, 28/05/2024 | 19:43
Một đoạn video từ camera giám sát ghi lại cảnh tượng kỳ lạ về một bóng đen di chuyển trên đường phố vắng tanh đang khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảng trống trong...tình yêu

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:30
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Phần thịt “ngon nhức nách”, mỗi con lợn chỉ có khoảng 2kg, ai cũng muốn mua

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:00
Nếu có cơ hội đừng tiếc tiền mua bởi phần thịt này mỗi con lợn chỉ có 2kg, không phải lúc nào đi chợ bạn cũng tìm mua được.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây "ngọt như mì chính"

Thứ 3, 28/05/2024 | 07:30
Trồng loại rau quen thuộc lá xanh, to; thu hoạch đều đặn trong năm, một anh nông dân ở Hà Nội có doanh thu đạt khoảng 3 tỷ đồng/năm.

Ăn món quen thuộc, 6 người bị ngộ độc nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 28/05/2024 | 14:41
Sau khi ăn bánh mì tại một quán ở Tp.Quảng Ngãi, 6 người có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Đang đi dạo, người phụ nữ bất ngờ tìm thấy "kho báu" khổng lồ

Thứ 3, 28/05/2024 | 13:00
Một người phụ nữ châu Âu đã tình cờ tìm thấy kho báu bị chôn giấu từ thời Trung cổ mà các nhà khảo cổ học gọi là khám phá mười năm mới có một lần.