Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng

Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng

Thứ 5, 13/12/2018 | 10:48
0
“Ăn chung ngủ chung” với nguồn nước đun sôi bám cặn trắng gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống người dân. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn máy lọc nước giúp bạn giải quyết mối lo truyền kiếp này đến từ tập đoàn số 1 tại LB Nga.

Lý giải nguồn nước đun sôi bám cặn trắng?

Nước đun sôi có cặn trắng từ lâu trở thành mối lo của người dân Việt trong việc bào mòn các thiết bị sinh hoạt gia đình và gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Truyền thông - Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng

Nước đun sôi bám cặn trắng gây ảnh hưởng tới cảm quan gia đình

Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế thì nguồn nước máy này vẫn đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01:2009/BYT. Khi kiểm tra các mẫu nước này, chúng ta chỉ phát hiện chỉ số độ cứng (tổng hàm lượng khoáng canxi và magie trong nước) cao hơn bình thường. Theo quy định của Bộ Y Tế, độ cứng tối đa cho nước sinh hoạt ăn uống là 300mg/l, tuy nhiên trên thực tế độ cứng trong nước từ 100mg/l trở lên là sẽ có hiện tượng cặn trắng xuất hiện khi đun sôi. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

Nhiều nghiên cứu hiện nay chỉ ra rằng, nước tốt nhất cho sức khỏe để ăn uống là nước có độ cứng khoảng 170mg/l và TDS khoảng 300mg/l.

Nhưng ở các nước châu Âu nguồn nước máy cũng có độ cứng cao và họ lại rất “chuộng” loại nước này; thậm chí là 300 đến 400mg/l nhưng vẫn đang được sử dụng ăn uống bình thường. Với nguồn nước này khi đun hàm lượng cặn trắng rất cao do kết tủa của khoáng canxi và magie.

Như vậy, hiện tượng nước đun sôi bám cặn trắng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình; nó chỉ ảnh hưởng tới cảm quan và gây ra hiện tượng mảng bám, giảm hiệu  suất và tuổi thọ thiết bị.

Tư vấn máy lọc nước gia đình cho nước đun sôi bám cặn trắng

Giải quyết mối lo về nguồn nước cứng, tập đọa Geyser LB Nga đã cho ra đời “siêu phẩm” máy lọc nước Geyser Ecotar 5. Geyser Ecotar 5 đột phá công nghệ chống bám cặn vượt trội, tăng cường canxi giữ khoáng chất mới.

Hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn máy lọc nước Geyser Ecotar 5 chống bám cặn:

Truyền thông - Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng (Hình 2).

Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 xử lý hiện tượng nước đun sôi bám cặn trắng

1. Lõi lọc Ecotar Aquasoft

Lõi lọc Ecotar Aquasoft hoạt động dựa trên nền tảng và các đặc tính của vật liệu lọc lõi lọc Aquasof. Đây là lõi lọc có khả năng trao đổi ion tổng hợp giúp gia tăng hiệu quả lọc và tuổi thọ tối ưu so với những thiết bị lọc thông thường khác.

2. Lõi lọc Aragon 5

Kế thừa khả năng lọc của Aragon truyền thống nhưng lõi lọc Aragon 5 được thiết kế thêm khả năng làm mềm nước và loại bỏ kim loại nặng, clo hoạt tính và hợp chất hữu cơ. Kết hợp với Ecotar Aquasoft tác dụng tối ưu hóa khả năng hấp thụ canxi của cơ thể bằng công nghệ chuyển đổi cấu trúc tinh thể Aragonite.

3. Lõi lọc CBC 5

Lõi lọc CBC than hoạt tính dạng khối chất lượng cao, tích hợp nano bạc tăng cường khả năng loại bỏ hợp chất hữu cơ, cải thiện hương vị nước. Kết hợp với lõi lọc 1 và 2 sẽ tăng cường khả năng lọc phù hợp với tính chất nguồn nước Việt.

Truyền thông - Tư vấn máy lọc nước số 1 xử lý nước đun sôi bám cặn trắng (Hình 3).

Máy lọc nước gia đình Geyser Ecotar 5 LB Nga

Hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn giúp máy lọc nước gia đình nano Geyser Ecotar 5 giải quyết được bài toán khó về hiện tượng bám cặn của nguồn nước Việt (các thiết bị đun nấu, bình nóng lạnh, nồi hơi dễ bị bám cặn, nhanh làm hỏng sản phẩm, làm tiêu tốn điện năng và gia tăng chi phí…) cho gia đình.

Máy lọc nước gia đình Geyser Ecotar 5 đột phá công nghệ chống bám cặn từ Nga, giúp giải quyết mối lo về hiện tượng nước đun sôi bám cặn trắng làm tiêu hao nhanh chóng thiết bị sinh hoạt gia đình. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với nguồn nước Việt, nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn. Hoặc gọi theo Hotline: 0243. 6363.555.

Thu Hường

Đừng mua máy lọc nước điện giải nếu không biết điều này

Thứ 7, 08/12/2018 | 16:00
Máy lọc nước điện giải hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều gia đình chọn máy lọc nước điện giải như một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình. Nhưng nếu bạn chưa biết những thông tin dưới đây về máy lọc nước điện giải thì chớ nên vội vàng "rước" sản phẩm này về.

Sử dụng máy lọc nước đúng cách

Thứ 7, 08/12/2018 | 17:00
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay máy lọc nước đã trở thành một vật dụng hết sức quan trọng đối với nhiều gia đình, bởi nguồn nước nhiều nơi bị ô nhiễm trầm trọng. Mua một chiếc máy lọc nước là vấn đề đơn giản, tuy nhiên việc sử dụng máy lọc nước và bảo quản ra sao để sản phẩm luôn hoạt động bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo vệ sinh không phải ai cũng biết.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Ba người đàn ông câu được cá ngừ khổng lồ nặng 165kg trên biển

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:00
Bộ ba ngư dân ở Geelong, bang Victoria, Australia đã vô cùng vui mừng sau khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 165 kg.