Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Chủ nhật, 10/01/2016 | 08:58
0
Chiều ngày 8/1, tại khu đô thị Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Trường TH Lômônôxốp tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng ngôi trường mới trên lô đất ký hiệu TH do UBND TP Hà Nội bàn giao.

Đến tham dự lễ khởi công ngôi trường mới có sự tham dự của, ông Đỗ Quang Trung, Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, lãnh đạo UBND TP Hà Nội, UBND quận Nam Từ Liêm, Công an quận Nam Từ Liêm, ông Nguyễn Văn Ngợi đại diện Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm), bà Nguyễn Thị Hương, Quận ủy viên, Phó phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh trường TH Lômônôxốp…

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Phối cảnh trường TH Lômônôxốp được khởi công xây dựng

Phát biểu trong buổi lễ khởi công xây dựng bà Nguyễn Thu Mai, Hiệu trưởng trường TH Lômônôxốp cho rằng: “Trường Tiểu học Lômônôxốp tiền thân là trường Tiểu học Dân lập Phù Đổng được thành lập từ năm 1997, đến năm 2004 trường đổi tên là trường Tiểu học Dân lập Lômônôxốp nay là trường Tiểu học Lômônôxốp. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học Lômônôxốp trở thành một trong những trường dân lập có thương hiệu trên toàn thành phố Hà Nội trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 2).

Tiết mục múa của các cô giáo và các em học sinh

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 3).

Với đội ngũ quản lý và giáo viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tâm huyết với học sinh, trong nhiều năm qua trường Tiểu học Lômônôxốp đã đào tạo được những lớp học sinh có sức khỏe, có tri thức và đạo đức làm rạng rỡ truyền thống của nhà trường.

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 4).

Bà Nguyễn Thu Mai, Hiệu trưởng trường TH lômônôxốp phát biểu trong buổi lễ

Nhiều năm liền, các con học sinh đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi Olympic Tiếng Anh, Viết chữ đẹp và thể thao cấp Thành phố. Đặc biệt hàng năm các con học sinh khối 5 đều đạt kết quả tốt trong kì thi và

Cùng chuyên mục

Các lĩnh vực dự kiến chất vấn tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội sẽ xin ý kiến đại biểu Quốc hội lựa chọn 4/5 lĩnh vực để chất vấn tại Kỳ họp thứ 7 gồm: TN&MT, Kiểm toán, Công Thương, Văn hoá - Thể thao và Du lịch, GD&ĐT.

Cho thôi, bãi nhiệm 12 đại biểu Quốc hội từ đầu nhiệm kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:26
Quốc hội đã bãi nhiệm 3 đại biểu Quốc hội, cho thôi nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với 9 người khác. Hiện, tổng số đại biểu Quốc hội khóa XV là 487 đại biểu.

Trình Quốc hội phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất chọn phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ trình Quốc hội tại Kỳ họp 7.

Cải cách tiền lương từ 1/7: Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội sẽ ra sao?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:25
Căn cứ đóng bảo hiểm xã hội và bình quân tiền lương đóng bảo hiểm xã hội là vấn đề liên quan trực tiếp tới cải cách tiền lương được thực hiện từ ngày 1/7/2024.

Đóng BHXH tự nguyện, trợ cấp tuất được tính thế nào?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:44
“Người đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện thì thân nhân được hưởng trợ cấp tuất như thế nào” là vấn đề nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:38
Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5. Cổng thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.