Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Thứ 7, 01/07/2017 | 09:42
0
Trước thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại, nhiều nghệ sĩ Việt đã chúc mừng đến Phương Nga nhưng lời chúc này vấp phải ý kiến tranh luận khá gay gắt.

Chiều ngày 29/6, HĐXX TAND TP.HCM đã quyết định cho Phương Nga, Thùy Dung được tại ngoại và trả hồ sơ điều tra bổ sung. Vụ án này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận những ngày gần đây. Vì thế, trước thông tin Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Trong số những nghệ sĩ chúc mừng đến Phương Nga, nổi lên là nghệ sĩ Chí Trung với lời chia sẻ ngắn gọn, thậm chí gọi Phương Nga là “cô gái thép” bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân “Chúc mừng hai cô gái thép”.

Dậy sóng mạng - Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

 Lời chúc mừng của nghệ sĩ Chí Trung đến Trương Hồ Phương Nga vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, những lời chúc mừng của nghệ sĩ Việt dành cho vụ án Trương Hồ Phương Nga không nhận được sự ủng hộ của đại đa số người dùng mạng. Bởi họ cho rằng, dù Phương Nga có được tại ngoại cũng không nên tung hô cô như một anh hùng.

Trước đó, thông tin về vụ án này cũng đã gây xôn xao dư luận. Ngày 19/3/2015 cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cụ thể, Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

Xem thêm:

Nếu 'hợp đồng tình ái' là thực, 16,5 tỷ đồng có phải tiền mua dâm?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%