Trường Giang 'khóa môi’ Angela Phương Trinh cuồng nhiệt, cháy bỏng

Trường Giang 'khóa môi’ Angela Phương Trinh cuồng nhiệt, cháy bỏng

Thứ 4, 24/02/2016 | 11:19
0
Angela Phương Trinh tâm sự sau khi hôn Trường Giang say đắm trong “Taxi, em tên gì?

“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Sau khi công bố trailer và hàng loạt hình ảnh, thông tin hậu trường liên quan đến hai diễn viên chính Trường Giang – Angela Phương Trinh, dự án phim “Taxi, em tên gì?” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Giải trí - Trường Giang 'khóa môi’ Angela Phương Trinh cuồng nhiệt, cháy bỏng

Đạo diễn – NSƯT Đức Thịnh chia sẻ, Thượng Phong và Bình Chi đều có tính cách tưởng chừng như không thể hòa hợp. Tuy nhiên, trong đoạn clip 40 giây, cặp đôi này đã không ngại thể hiện cảnh “khóa môi” không thể ngọt ngào hơn giữa sự hò reo, thúc giục của rất nhiều người. “Chúng tôi đang suy nghĩ về việc có sử dụng cảnh này vào phim hay không, vì chúng tôi muốn một bộ phim hài lãng mạn thực sự nhẹ nhàng, dành cho những người đang yêu. Tôi sẽ giữ bí mật này đến ngày phim ra rạp”, Đức Thịnh cho biết.

Với phân cảnh đầy tình cảm, khán giả sẽ một lần nữa thắc mắc, tò mò rằng liệu màn hôn say đắm giữa Bình Chi và Thượng Phong xuất phát từ cảm xúc thật sự hay có sự ép buộc nào đứng đằng sau? Đặc biệt, sau khoảnh khắc đầy bất ngờ này, mối quan hệ tay ba giữa Thượng Phong – Bình Chi – Hạ Mây sẽ diễn biến và được giải quyết như thế nào?

Giải trí - Trường Giang 'khóa môi’ Angela Phương Trinh cuồng nhiệt, cháy bỏng (Hình 2).

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh hôn lãng mạn nhưng cũng đầy cảm động với Trường Giang, nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh cho biết: “Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là bồi hồi và cũng đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thườ

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.