'Quả trứng vàng' gần 1 cân ở Vĩnh Phúc, nghi 'cát lợn' hàng chục tỷ

'Quả trứng vàng' gần 1 cân ở Vĩnh Phúc, nghi 'cát lợn' hàng chục tỷ

Thứ 6, 15/07/2016 | 13:03
0
'Quả trứng vàng' gần 1 cân của cặp vợ chồng ở Vĩnh Phúc được tìm thấy trong con lợn nái vừa mổ, được bao phủ lớp lông dày màu vàng rêu, nghi cát lợn tiền tỷ siêu đắt đỏ.

"Quả trứng vàng" ban đầu còn bị chủ nhân tưởng là khối u rồi lấy dao cắt riêng vứt sang một bên cho đến khi trí tò mò của người vợ nổi lên, đem đi cắt hết lớp mỡ phủ bên ngoài để lộ ra lớp lông màu vàng rêu.

Thông tin về "Quả trứng vàng" đặc biệt đang được đồn đoán là cát lợn siêu đắt đỏ có thể giá trị lên cả tỷ đồng đang râm ran tại Vĩnh Phúc. Chủ nhân của "Quả trứng vàng" đặc biệt trên là vợ chồng chị Nghiêm Thị Hoa ở xã Nghĩa Hưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, chị Hoa tiết lộ, cách đây khoảng hơn một tuần, vợ chồng chị làm thịt một con lợn nái để đem ra chợ phiên của xã bán vào sáng sớm. Lúc mổ ra, cả hai vợ chồng chị hết sức ngạc nhiên khi phát hiện trong khoang bụng lợn nái một vật thể lạ rất cứng, hình cầu dài hơn 20cm.

Ban đầu, chồng chị Hoa tưởng đó là khối u nên lấy dao cắt riêng vứt sang một bên, sau đó tiếp tục mổ lợn để lấy thịt đem bán.

Trưa về, chị tò mò đem dao cắt bỏ hết lớp mỡ bao phủ bên ngoài thì phát hiện bên trong là một vật thể lạ giống như "quả trứng vàng", bên ngoài được bao phủ kín bằng một lớp lông dài màu vàng rêu. Khi đứng cạnh sẽ ngửi thấy mùi hương thơm giống như mùi thuốc bắc tỏa ra. Cân thử thì chị thấy “quả trứng” nặng 0,7kg - Vietnamnet đưa tin .

Pháp luật - 'Quả trứng vàng' gần 1 cân ở Vĩnh Phúc, nghi 'cát lợn' hàng chục tỷ

"Quả trứng vàng" vợ chồng chị Hoa nghi Cát lợn tiền tỷ. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo lời chị Hoa trên báo này, khi thấy sự việc như vậy, chồng chị đem vào để trong tủ kính xem thử bởi nếu là u thì sẽ bốc mùi hôi thối và sẽ bị phân hủy sau 1-2 ngày. Tuy nhiên, "Quả trứng vàng" càng để lại càng tỏa ra mùi thơm giống như thuốc bắc hơn.

Đặc biệt, sau khi để một tuần, lớp lông bao phủ bên ngoài lại còn vàng hơn lúc mới bóc tách khỏi lớp mỡ.

Vợ chồng chị Hoa đã làm nghề giết mổ lợn hơn 20 năm nay, nhưng chưa bao giờ thấy vật thể lạ như

Cùng chuyên mục

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.