Trộm cuỗm cả chục cây vàng nhà nguyên bí thư huyện ủy tại Quảng Nam

Trộm cuỗm cả chục cây vàng nhà nguyên bí thư huyện ủy tại Quảng Nam

Thứ 6, 09/09/2016 | 12:04
0
Công an tỉnh Quảng Nam vừa tiếp nhận vụ đột nhập trộm đi hàng chục cây vàng và nhiều tài sản quý giá tại nhà nguyên bí thư huyện ủy Bắc Trà My.

Ngày 9/9, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ án mất trộm tài sản tại nhà ông Huỳnh Tấn Sâm (ngụ thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam).

Được biết, ông Huỳnh Tấn Sâm nguyên là Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) nhiệm kỳ 2004-2009.

Chia sẻ về sự việc, bà Hồ Thị Xuân Hồng (vợ ông Huỳnh Tấn Sâm) cho biết, kẻ gian đột nhập lấy đi toàn bộ số tiền, vàng, tài sản quý giá trong nhà.

Bà Xuân cho biết trong két sắt có trên 20 cây vàng (khoảng 11 cây vàng miếng, con gái bà có gửi 1,5 cây...). Ngoài ra, kẻ gian còn lấy đi 180 triệu đồng tiền mặt, 2.000 USD và một số tài sản giá trị khác cũng bị lấy mất.

Nạn nhân cũng chia sẻ tháng 6/2016, vợ chồng bà Hồng đi nghỉ dưỡng tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), nên con gái bà Hồng mới gửi chìa khóa nhà cho người cháu gái gọi ông Sâm bằng bác ruột.

Bà Hồng cho hay, con gái đi làm xa tại huyện Tây Giang, nên mới gửi chìa khóa cho cô cháu gái đang học cao đẳng tại TP Tam Kỳ để tiện chăm sóc nhà cửa.

Pháp luật - Trộm cuỗm cả chục cây vàng nhà nguyên bí thư huyện ủy tại Quảng Nam

Bà Hồng kể lại việc phát hiện két sắt gia đình bị phá và mất nhiều tài sản quý giá gia đình cất giữ nhiều năm qua.

Kết thúc 1 tuần đi nghỉ dưỡng, vợ chồng ông Sâm không hề kiểm tra tài sản trong két sắt gia đình. Chỉ đến khi con trai đến nhà, ông Sâm lên mở khóa két sắt để lấy tiền đưa cho con trai.

Lúc này, gia đình ông Sâm, bà Hồng mới phát hiện két sắt đã bị kẻ gian mở khóa và lấy đi toàn bộ tài sản. Ngay sau đó, gia đình ông Sâm đã báo cáo cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường vụ mất trộm.

"Khi gia đình chúng tôi phát hiện sự việc, chỉ cửa két sắt bị phá. Còn cửa chính và cửa phòng chứa két sắt đều không có dấu hiệu gì bị đột nhập. Chúng tôi có t

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.