Trớ trêu vở kịch hoàn hảo biến 'gã đưa tin' thành nhân tình đểu giả

Trớ trêu vở kịch hoàn hảo biến 'gã đưa tin' thành nhân tình đểu giả

Thứ 6, 20/05/2016 | 07:03
0
Chị không ngờ được rằng, chính cái gã “bóc mẽ” chồng chị “ngoại tình” lại là “nhân vật chính” câu chuyện khiến chị đau đớn và tủi nhục.

Cuộc sống gia đình chị thi thoảng cũng có “vài cơn gió” thổi qua nhưng rất nhanh mọi thứ lại bình yên. Chị hạnh phúc vì điều đó.

Nhiều lần chị tự hào nói với bạn bè, hạnh phúc gia đình cũng giống như nấu món ăn ngon. Mà mỗi người phụ nữ cũng cần phải có bí quyết riêng. Với chị, giữ chồng là không cần phải giữ gì cả. Chồng đã thuộc về chị, nên chị không cần lo lắng gì.

Có lẽ vì thế, nên chị đã để mình ngủ quên trong hạnh phúc quá lâu, chị tự biến mình thành một người phụ nữ nhút nhát và yếu đuối. Còn về phần anh, anh là người điềm đạm, dễ gần. Anh yêu vợ thương con theo cách của riêng mình.

Đời sống - Trớ trêu vở kịch hoàn hảo biến 'gã đưa tin' thành nhân tình đểu giả

Ban đầu, chị không tin H. vì có thể đó là cái bẫy do anh gài với chị. Ảnh minh họa.

Và, ngay cả việc chị muốn dừng lại không sinh con anh cũng không phàn nàn gì. Vì thế mà 5 năm qua, hạnh phúc ấy chưa hề có bóng mây u ám bào phủ lên tổ ấm của họ. Rồi đột nhiên thấy anh thay đổi, thứ 7 nào anh cũng vắng nhà. Rồi, chị nhận được những dòng tin nhắn “lạ” nói rằng chồng đang “ngoại tình” với một người đàng bà góa.

Cứ thế, những dòng tin nhắn từ người không tên chạy vào máy chị. Chị ngỡ ngàng, hoang mang, lo lắng. Sau một tuần, chị mới biết người nhắn tin cho chị không ai khác chính là H. làm cùng cơ quan chồng chị. H. là người mà trước đó đã theo đuổi chị nhưng bị chị thẳng thừng từ chối.

Ban đầu, chị không tin H. vì có thể đó là cái bẫy do anh gài với chị. Nhưng thời gian này, chồng chị thay đổi, con H. thì tử tế hơn trước hàng nghìn lần.

Anh ta khẳng định như đinh đóng cột muốn chị hạnh phúc và bù đắp những tội lỗi trước đây với chị. Cứ thế, chị lún sâu vào những lời nói, tình huống mà H. đưa ra với chồng mình.

Ngày nào H. cũng nhắn tin cho chị để tố cáo về hành vi gian dối của chồng chị. Anh ta đã dựng lên một vở kịch để chị túm được chồng mình ng

Cùng chuyên mục

Clip: Đi câu, người đàn ông bắt được con cá có hình dạng kỳ lạ

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:11
Một người dân đã vô cùng bối rối khi câu được một con cá có hình dạng kỳ lạ ở miền nam Thái Lan.

Hái nấm dại ngoài vườn về ăn, ông nội và 7 cháu nhỏ nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:45
Chỉ sau khi ăn nấm vài giờ, cả 8 ông cháu có biểu hiện nôn ói, đau bụng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Kỳ lạ mảnh đất vô chủ duy nhất trên thế giới, không nước nào thèm lấy

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:30
Vùng đất này không có người ở, không được quản lý bởi nhà nước, cho đến nay vẫn hoàn toàn vô chủ.